Cập nhật tin tức nóng hổi

Tin vui: Xe Toyota siêu đẹp giá chỉ 300 triệu sắp cập bến Việt Nam, rẻ như cho gây sốt thị trường

Mới đây, hình ảnh của mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo bất ngờ lộ diện ở Hà Nội khi đang được vận chuyển bằng xe tải. Điều này cho thấy, Wigo sắp được ra mắt tại thị trường VN.
xe Toyota Wigo
Mẫu xe giá 300 triệu của Toyota sắp cập bến thị trường VN

Theo hình ảnh mới rò rỉ, mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo chuẩn bị ra mắt có màu trắng, thuộc phiên bản 1.2 (chưa rõ là bản số tự động hay số sàn).

Được biết, các đại lý hiện bắt đầu nhận đơn đặt cọc sớm cho Toyota Wigo phiên bản số sàn 1.0 với giá bán tạm tính 300 triệu đồng; phiên bản 1.2 số sàn dao dộng trong khoảng 320 – 350 triệu đồng.
xe Toyota Wigo
Trong khi đó, phiên bản Wigo sử dụng số tự động sẽ có giá cao hơn, dao động trong khoảng 360 – 420 triệu đồng, tùy thuộc vào khối động cơ. Tuy nhiên, mức giá có thể thay đổi tại thời điểm xe về nước và đại lý sẽ thông báo lại sau cho khách hàng.

Về Việt Nam, Wigo được định vị sẽ cạnh tranh với Kia Morning hay Hyundai Grand i10. So với các đối thủ, xe có kích thước tổng thể chiều dài 3.600 mm, rộng 1.600 mm và cao 1.520 mm, tương đương với chiếc Suzuki Celerio nhưng so với đối thủ “sừng sỏ” là Hyundai Grand i10 lại thất thế hơn
xe Toyota Wigo
Nội thất của Toyota Wigo có thiết kế khá đơn giản, cùng các trang bị công nghệ chỉ đủ dùng. Khu vực bảng điều khiển với vô-lăng 3 chấu chỉ tích hợp hai phím chức năng đơn giản, điều hòa đơn dành cho hai ghế phía trước, cụm đồng hồ dạng 3 ống lồng kiểu thẳng đứng bao bọc thêm viền crôm sáng.

Ghế ngồi bọc vải nỉ, thân ghế với các đường sọc chạy dài từ trên xuống, hệ thống âm thanh 2-DIN kết nối Bluetooth, đèn xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu.
xe Toyota Wigo
Toyota Wigo sắp bán ra tại Việt Nam dự kiến sử dụng 2 tùy chọn động cơ. Một là động cơ KR-FE, 3 xi-lanh, dung tích 1.0L, 12 van phun xăng điện tử với công suất cực đại là 65 mã lực và mô-men xoắn cực đại 89 Nm.

Hai là một phiên bản động cơ có dung tích lớn 1.2L. Hai động cơ trên sẽ kết hợp với hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.
,

1 comment: