Cập nhật tin tức nóng hổi

Tài xế chết trong xe đưa đón học sinh

Thấy chiếc xe 16 chỗ đỗ bên đường nhiều giờ nhưng vẫn nổ máy, người dân kiểm tra thì phát hiện 1 người đàn ông gục trên vô lăng.

Tối 11-9, lãnh đạo Công an xã Hồng Vân (Thường Tín, Hà Nội) cho biết vào chiều cùng ngày, người dân địa phương phát hiện một người đàn ông tử vong trên chiếc ôtô đỗ gần khu vực đê Hồng Vân.
Tài xế chết trong xe đưa đón học sinh
Chiếc xe có tài xế tử vong bên trong – Ảnh: CTV

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 11-9, người dân đi trên đê Hồng Vân thấy 1 chiếc xe loại 16 chỗ mang BKS 29B – 085xx, phía ngoài xe có ghi dòng chữ Xe đưa đón học sinh của trường tiểu học dừng đỗ bên đường.

Tuy nhiên, chiếc xe này vẫn nổ máy tại chỗ sau nhiều tiếng đồng hồ, và không rời đi.

Đến khoảng 18h cùng ngày, người dân nghi có chuyện chẳng lành nên lại kiểm tra thì phát hiện 1 người đàn ông gục trên vôlăng. Ngay sau đó, người dân đã thông báo sự việc đến chính quyền địa phương.

“Đến hơn 21h, lực lượng chức năng vẫn có mặt tại hiện trường làm nhiệm vụ để cơ quan pháp y khám nghiệm tử thi. Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được làm rõ”, vị lãnh đạo nói.

Tài xế tử vong được xác định là người ở huyện Thanh Trì (Hà Nội), và chiếc xe trên là xe đưa đón học sinh của một trường tiểu học đóng trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

DANH TRỌNG/ Tuổi Trẻ ,

No comments:

Post a Comment