Cập nhật tin tức nóng hổi

Nóng: Bắt khẩn cấp các đối tượng vụ sập tường ở Đồng Nai

Liên quan đến vụ sập tường công trình xây dựng tại KCN Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng.

Cụ thể, Đại tá Nguyễn Văn Kim cho biết cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự ông Hà Duy Hải, Giám đốc Công ty TNHH Hà Hải Nga, cùng 2 nhân viên của công ty này. Đây là đơn vị nhà thầu thi công công trình xây dựng Nhà máy Công ty AV Healthcare.
Nóng: Bắt khẩn cấp các đối tượng vụ sập tường ở Đồng Nai
Hiện trường vụ sập tường công trình xây dựng tại KCN Giang Điền

Trong sáng cùng ngày, lực lượng nhiều phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Sở Xây dựng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu mẫu bê-tông để phục vụ công tác điều tra. Dự kiến, trong ngày 15-5, đoàn công tác của Bộ Xây dựng và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội sẽ đến hiện trường kiểm tra vụ việc và làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai về phương án giải quyết, xử lý vụ việc. Cùng ngày, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã đến thăm hỏi các nạn nhân đang điều trị tại các bệnh viện.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, vào 15 giờ ngày 14-5, đã xảy ra vụ sập công trình tại Khu Công nghiệp Giang Điền làm 10 người tử vong, và 12 người bị thương.

Theo xác minh ban đầu, nơi xảy ra sự cố sập tường trong quá trình thi công là tại nhà máy trong KCN Giang Điền của Công ty AV Healthcare (Hàn Quốc), chuyện sản xuất băng vệ sinh, tã lót, bình sữa…. Diện tích thuê của công ty này tại KCN Giang Điền là 21.120m2. Quá trình xây dựng nhà máy, Công ty AV Healthcare tự thuê đơn vị thi công, xây dựng.

Theo Người lao động ,

No comments:

Post a Comment