Cập nhật tin tức nóng hổi

Clip cô gái đang bán hàng livestream bất ngờ bị tuột váy làm lộ hết hàng

Nhiều người đã sử dụng tính năng livetreams (phát trực tiếp) để bán hàng. Đặc biệt hơn, họ thường thuê người mẫu có ngoại hình đẹp, giọng nói tốt, thậm chí còn sẵn sàng khoe thân mình để tạo sự chú ý của người chơi mạng xã hội.

Với ưu thế vượt trội của mình, mấy năm trở lại đây, việc kinh doanh trực tuyến đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Chúng ta không còn xa lạ gì với hình thức kinh doanh này, nó đã dần trở thành thói quen và nhu cầu của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trên mạng internet cũng khốc liệt không kém gì ngoài đời thực, nhiều người đã sử dụng đủ mọi cách để tăng lượng người xem và chia sẻ.
Clip cô gái đang bán hàng livestream bất ngờ bị tuột váy làm lộ hết hàng
Bên cạnh những hình ảnh đẹp, lời quảng cáo ấn tượng thì nhiều người đã sử dụng tính năng livetreams (phát trực tiếp) để bán hàng. Đặc biệt hơn, họ thường thuê người mẫu có ngoại hình đẹp, giọng nói tốt, thậm chí còn sẵn sàng khoe thân mình để tạo sự chú ý của người chơi mạng xã hội.

1. Không ai có thể phủ nhận những thành công, tiện lợi của hình thức kinh doanh này đối với cộng đồng. Tuy nhiên rất nhiều người cho rằng những gian hàng kinh doanh trên mạng đều bị quy chụp cho cái mác: Lừa đảo.

Bởi lẽ, khi đưa hàng lên trang Web, fanpage, facebook cá nhân, các nhà kinh doanh đều sử dụng những từ ngữ mĩ miều, khoa trương để nói về sản phẩm của mình. Thế nhưng, trong thực tế rất nhiều sản phẩm trên mạng kia chỉ là lời nói, chất lượng sản phẩm ngoài đười thực lại kém chất lượng.

Cô gái có Facebook C.G.C, đã livestream những hình ảnh thân thể và những biểu cảm nhạy cảm khi đang quan hệ với bạn trai khiến cư dân mạng bất bình.
Clip cô gái đang bán hàng livestream bất ngờ bị tuột váy làm lộ hết hàng
Clip này đã có hơn chục ngàn lượt xem, đa số đều “ném đá” và cho rằng cô gái có vấn đề về thần kinh. Nhiều nick name bình luận, nếu bố mẹ cô gái biết được hành vi của con như vậy ắt sẽ rất đau lòng.

Nhiều ý kiến bình luận để lại dưới clip cho rằng chuyện thầm kín là riêng tư của mỗi người còn trường hợp không ngại ngùng khoe cho dân mạng xem và thậm chí livestream giao lưu với người xem trên mạng xã hội là người có vấn đề.

Một trường hợp khác của cô gái khi đang livestream thì gặp sự cố hi hữu. Cô gái nhanh chóng tìm cách núp sau cái ghế để không phơi bày phần nhạy cảm cho mọi người xem. Livestream bán hàng cũng là một hình thức kinh doanh nhưng chúng ta phải biết kinh doanh có văn hóa, để mọi người còn vào xem mua hàng trách trường hơp vào xem mà không mua.
Clip hot cô gái đang bán hàng livestream thì bất ngờ bị tuộ.t váy làm lộ hết từ trên xuống dưới

Chia sẻ về vấn đề này, chị Lê Thị Tuyền bức xúc: “Cách đây mấy tháng, tôi vừa sinh cháu thứ nhất nên việc đi lại khó khăn, tôi quyết định lang thang trên mấy trang web trực tuyến thấy thông báo đang trong đợt giảm giá. Tôi đã quyết định mua một chiếc nồi cơm điện, chưa kịp vui mừng vì mua được món hời thì chiếc nồi cơm dùng được ba ngày đã hỏng, cơm chưa chín đã bật nút ủ.

Mang ra thợ thì họ bảo đây là hàng lỗi, được làm mới lại thôi. Đó là đồ gia dụng, còn quần áo thì kinh khủng hơn nhiều, nhìn ảnh đẹp như thế nhưng mang về mặc thì không thể chấp nhận được. Một là dáng không đúng, hai là chất vải thì khác hẳn với những gì họ quảng cáo. Tôi chỉ có một lời khuyên với mọi người là nếu mua hàng online tốt nhất là mua của người quen, còn không thì cứ cố gắng đi thử thực tế”.
Clip cô gái đang bán hàng livestream bất ngờ bị tuột váy làm lộ hết hàng
Chủ nhân của Facebook có tên “Nu hoang” sẵn sàng thay áo ngực trước mắt hàng nghìn người theo dõi.

Trường hợp của chị Tuyền chỉ là một trong nhiều nạn nhân của mua hàng online. Và khi các mặt hàng online có dấu hiệu giảm doanh thu do mất dần lòng tin thì các con buôn liên tục tung các chiêu trò hết sức đặc biệt để thu hút người mua.

Chỉ cần lên facebook, chúng ta chẳng khó khăn gì để gặp những video livetreams bán hàng có các cô gái ăn mặc mát mẻ, giọng nói ngọt ngào. Không cứ mặt hàng nào, hầu hết các mặt hàng từ mỹ phẩm, quần áo, đồ gia dụng, thậm chí cả cây cảnh cũng được các cô gái này phát livestream trực tiếp.

Qua tìm hiểu thì hiện nay trên thị trường đã có những dịch vụ cho thuê người mẫu bán hàng. Chúng tôi có gọi điện tới một fanpage có tên: “Dịch vụ hotgirl – livestream” thì được biết họ sẽ cung cấp nhưng cô gái trẻ đẹp, có giọng nói nhẹ nhàng ăn khách.

Nhân viên tên Lê niềm nở:  “Đảm bảo khách hàng lướt qua phải ngoái lại xem tiếp. Khách hàng không ngại bỏ cả ngày để ngắm mẫu bán hàng. Đảm bảo sau những buổi livestream bán hàng, đơn sẽ chốt ầm ầm, like, share, comment ào ào, sức lan tỏa không thể kiểm soát. Đặc biệt hơn uy tín sản phẩm không cần quảng cáo, người xem cũng tin”.
Clip cô gái đang bán hàng livestream bất ngờ bị tuột váy làm lộ hết hàng
Trang Facebook đang làm mưa làm gió trong giới bán hàng online.

2. Gần đây dân mạng xôn xao hình ảnh livestream của một cô gái kinh doanh đồ lót tại TP Hồ Chí Minh, đây là cửa hàng cũng đã nhiều lần livestream bán quần áo, giới thiệu đồ lót nhưng không có người mẫu mặc thử.

Chủ của cửa hàng này đã rất nhanh nắm bắt được tâm lý của người chơi mạng xã hội nên đã cho thuê một số người mẫu thử các mẫu đồ lót mà khách hàng yêu cầu. Với thân hình nóng bỏng, sức lan truyền của các hình ảnh livestream là chóng mặt. Chỉ trong một thời gian rất ngắn, livestream của cô gái này đã vượt mức 300 nghìn người theo dõi.

Một khách hàng quen thuộc của shop hàng online này có tên Huyền cho hay: “Bán đồ lót mà lại thuê người mẫu thử thế là hoàn toàn bình thường. Tôi thấy ở nước ngoài họ làm cách này từ rất lâu rồi, người xem có thể xem và lựa chọn cho mình một bộ phù hợp.

Theo tôi đây là cách làm mang tính đột phá và rất mới ở Việt Nam. Tuy nhiên việc này cũng cần tiết chế và ở mức độ nhất định, nếu không sẽ rơi vào tình trạng khoe thân phản cảm, lúc đó sẽ có tác dụng ngược”.

Chủ nhân của shop hàng online này thừa nhận, từ khi thuê các người mẫu bán hàng số lượng đơn đã tăng lên chóng mặt. Tuy nhiên với cách làm này đã khiến không ít người bất bình.  Họ cho rằng đây là chiêu trò phản cảm, thiếu văn minh, câu khách rẻ tiền.

Một nick facebook có tên “Hoang Nguyen” bình luận: “Thật phản cảm, mình nghĩ đây là chiêu câu khách vô cùng rẻ tiền. Pháp luật Việt Nam cần phải có quy định chặt chẽ hơn trong việc quản lý bán hàng online kiểu như thế này”.

Bên cạnh đó cũng có những bình luận chửi rủa, bậy bạ như: “Mấy em này làm gái gọi chứ người mẫu gì?”, hay: “Có đi khách không em? Giá cả thế nào”; “Chắc chắn đây là mấy em chồng bỏ chồng chê, hoặc gái gọi hết date”.
Clip cô gái đang bán hàng livestream bất ngờ bị tuột váy làm lộ hết hàng
Những hotgirl được thuê bán hàng online gây rất nhiều ý kiến khác nhau.

Một số bà chủ của các shop online còn liều lĩnh hơn khi chính họ lại là người mẫu để bán hàng cho mình. Một chủ shop chuyên bán quần áo nữ tên Nhung cho biết: “Bọn em chuyên bán quần áo nhiều khi cũng thấy giật mình vì người bán hàng lại chính là người mẫu thử đồ. Một số chị liều lắm, sẵn sàng thay đồ ngay trước màn hình có hàng nghìn người đang xem. Em nghĩ bên cạnh sức hấp dẫn của trang bán hàng của mình thì còn là chất lượng và thái độ phục vụ khách nữa. Không nên làm chiêu trò thế này, rất mang tiếng và mất hình ảnh”.

Hiện có một chủ facebook có cái tên rất bí ẩn chuyên bán đồ lót của phụ nữ cũng đang gây bão trên thị trường online. Cô gái này chỉ ngoài 20 tuổi nhưng có cách ăn nói hết sức già dơ, có phần thô tục. Cô này sẵn sàng đáp trả quyết liệt những bình luận nói xấu, chọc ghẹo mình. Nơi cô gái này livestream chỉ là một góc kiot bán hàng ở một khu chợ, xung quanh là cơ man các loại quần áo lót.

Với thân hình khá nóng bỏng, mở đầu các buổi livestream là một bản nhạc sàn bốc lửa, cô vận một chiếc váy hở hang và không mặc nội y, đong đưa cùng điệu nhạc. Phần giao lưu với người xem kéo dài khoảng 5 phút, sau đó là màn chào hàng.

Đặc biệt hơn, cô gái này liên tục thay đồ lót trước màn hình, nhiều lúc chủ định để lộ toàn bộ ngực cho mọi người thấy. Mỗi lần như vậy, lại là liên tục các comment, khen chê, chửi thề có đủ, đồng thời lượng chia sẻ, lượng người xem tăng lên chóng mặt. Theo quan sát của chúng tôi, livestream chỉ phát khoảng 20 phút đã có hàng nghìn người xem, hàng trăm chia sẻ.

Một bình luận tỏ ra bức xúc: “Không thể chấp nhận được loại người thế này, không trừ thủ đoạn nào để bán hàng”. Ngay lập tức, cô gái này đáp trả khá quyết liệt: “Tao cứ thế đấy, mày không xem thì đi chỗ khác, tao bận bán hàng kiếm tiền mua sữa cho con”.

Tuy nhiên, việc đáp trả chỉ thêm phần “sinh động” cho buổi livestream bán hàng, dường như cô gái này chỉ chú tâm vào những comment đặt hàng, rồi liên tục ghi chép số điện thoại, địa chỉ của người mua.

“Rõ ràng, bán hàng cần có những chiêu trò, hình thức quảng cáo sản phẩm. Tuy nhiên người mua sản phẩm cũng rất mong muốn được tôn trọng và lịch thiệp từ phía người bán. Chính vì thế, khi kinh doanh mặt hàng gì, người bán không chỉ cần thể hiện sự chân thực mà còn phải có thái độ phục vụ lịch sự và văn minh” – Anh Lê Hoàn đưa ra quan điểm.
Clip cô gái đang bán hàng livestream bất ngờ bị tuột váy làm lộ hết hàng
Chủ nhân của shop hàng online này thừa nhận doanh số tăng chóng mặt khi thuê những người đẹp thử đồ để livestream.

Dễ dàng nhận thấy, nhiều shop bán hàng qua mạng đã sử dụng hình thức livestream rất thành công mà không cần sử dụng đến các chiêu trò phản cảm.

Người bán có thể lên danh sách những mặt hàng định giới thiệu đến khách hàng, trang điểm nhẹ nhàng trước khi “lên sóng”, cần thêm người hỗ trợ khi livestream để nhanh chóng đáp ứng được câu hỏi và giới thiệu mặt hàng mà khách hàng cần tìm. Người bán cũng có thể nhờ mọi người chia sẻ livestream của mình trực tiếp trên các group Facebook để tăng thêm sự tương tác từ khách hàng mới.

Việc sử dụng người mẫu để kinh doanh là khá phổ biến ở các nước phương Tây. Họ cũng thành lập cả một công ty chuyên cung cấp “hotgirl” để thức hiện các chiêu thức PR cho sản phẩm của mình.

Các người đẹp này có nhiệm vụ chính là dùng nhan sắc của mình để lôi kéo khách hàng. Chính nhan sắc, hình ảnh của các cô gái mới là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như doanh số bán hàng. Chúng ta dễ dàng thấy các buổi ra mắt xe của những hàng lớn từ ôtô cho đến môtô, thậm chí còn quảng cáo dầu mỡ, dịch vụ rửa xe, hay là sản phẩm mỹ phẩm, thời trang.

Thế nhưng ở Việt Nam, đây là hình thức mới xuất hiện, cộng đồng mạng có dịp “sốt sình sịch” trước những hình ảnh của các em chân dài, thậm chí để hở hang những khu vực nhạy cảm. Dù biết mục tiêu của việc kinh doanh là hút khách, là bán được nhiều hàng nhất có thể.

Ở xã hội của chúng ta, việc bán hàng cần đi đôi với đạo đức, đừng đi ngược với thuần phong mỹ tục, hay nói cách khác, bán được hàng bằng những chiêu trò “rẻ tiền” chắc chắn sẽ không bền. Hoặc với những chiêu trò ấy, nhiều người bán nhận được trái đắng khi bị hàng loạt khách tẩy chay vì quá phản cảm với những chiêu trò livestream. ,

No comments:

Post a Comment