Cập nhật tin tức nóng hổi

Clip Thiếu nữ vạch áo khoe ngực, lắc lư theo điệu nhạc trên tiktok khiến người xem “no mắt”

Từ những ứng dụng nhằm kéo gần khoảng cách và kết nối mọi người, tiktok, facebook và các ứng dụng mạng XH đang dần biến tướng và được giới trẻ sử dụng theo những cách tiêu cực khác nhau.

Không cần phải là một người lên Facebook thường xuyên thì mới có thể nhận thấy hiện nay tiktok đang trở thành trào lưu hàng đầu của giới trẻ hiện nay.
Clip Thiếu nữ vạch áo khoe ngực, lắc lư theo điệu nhạc trên tiktok khiến người xem “no mắt”
Thật ra Tiktok không phải người đi đầu trong xu hướng này vì trước đây chúng ta đã có những nền tảng/ ứng dụng live stream khác cũng đình đám không kém là facebook. Tuy nhiên, việc được đăng tải video ngắn theo sở thích, thử thách mọi người cover lại khiến cho tiktok trở thành ứng dụng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên chức năng này hiện đang bị lạm dụng theo những cách chẳng mấy hay ho.

1. Cuộc chạy đua của những “kênh trực tiếp tự tạo”

Sở dĩ tiktok hot như hiện nay là vì chức năng này đánh đúng vào tâm lý muốn thu hút sự chú ý của người dùng, đặc biệt là phân khúc giới trẻ từ 14-25 tuổi. Những chức năng chỉnh ảnh, quay clip đẹp lung linh, chỉ cần nhấn vào là chúng ta đã có thể chia sẻ cho cả thế giới thấy cuộc sống của mình với những thước phim đẹp nhất, thể hiện được cá tính bản thân
Clip Thiếu nữ vạch áo khoe ngực, lắc lư theo điệu nhạc trên tiktok khiến người xem “no mắt”
Với tiktok, bản thân mỗi người dùng đều là chủ của một kênh truyền hình tự tạo. Đã vậy nội dung lúc nào cũng “nóng hổi” vì tính chất trực tiếp càng khiến cả chủ nhân của “kênh” lẫn khán giả hào hứng hơn bao giờ hết.Sự thức thời của tiktok đã vô tình tạo nên một cuộc chạy đua về nội dung cho tất cả những ai trót nghiện tính năng này. Còn nhớ trước đây chúng ta đã từng bàn luận về những ứng dụng “làm hư” giới trẻ như 17, Bigo Live vì cứ hễ mở lên là thấy những pha nhảy sexy, khoe hàng hay làm những trò phản cảm thì giờ đây những gì đang xảy ra trên tiktok còn kinh khủng hơn gấp nhiều lần!
Mới đây nhất, cư dân tiktok lại được “rửa mắt với màn vạch áo khoe ngực siêu hot của cô nàng hotgirl, mạc dù rất nhanh tay che để không bị lộ nhũ hoa nhưng phần lớn bộ ngực vẫn hớ hên trước mặt người xem, chưa kể cô lại có những hành động hết sức phản cảm.Tuy nhiên, cô nàng này không phải những trường hợp đầu tiên hay duy nhất dám khoe thân qua tiktok. Chỉ cần để ý một chút thì bạn sẽ thấy mai cô này mặc chíp ren lên nhảy sexy, đến hôm sau thì lại có một cô khác “tổng tấn công” cư dân mạng bằng “rất nhiều ngực”.

Ở 1 clip khác, cô gái ăn mặc rất mát mẻ, hờ hững để quay clip đang lắc vòng, điểm nhấn trong đoạn clip của cô là chiếc áo mỏng tang cứ chực chờ rớt xuống.
Càng cởi, càng bạo, càng làm trò lố thì càng có nhiều người xem, mà càng nhiều người xem thì càng phải quay nhiều hơn để giữ chân khán giả. Cái vòng luẩn quẩn cứ thế lặp đi lặp lại và khiến nhiều người mù quáng đâm đầu vào những chiêu trò vô bổ trên mạng.

Khó để có thể giảm thiểu những “ca” này vì tiktok hiện đang là một chức năng mới và thời gian đầu thì ai cũng sẽ hào hứng, tò mò với nó. Tuy nhiên ngay từ bây giờ khi vô tình thấy những đoạn clip như vậy, chúng ta có quyền từ chối nhấn vào xem, từ chối trở thành một phần của bữa tiệc không lành mạnh đó. Hi vọng sau khi ăn đủ thể loại thập cẩm trên tiktok thì dần dần cư dân mạng sẽ biết lắng lại, chọn lọc kĩ hơn và khắt khe hơn trong việc chọn lựa nội dung để xem.Và lẽ đương nhiên, trách nhiệm lẫn hậu quả cuối cùng vẫn luôn thuộc người sử dụng công cụ. Dù thứ bạn nhận được là hoa hay là gạch thì cũng nên biết điểm dừng ở đâu. Sống vì cái gì thì sẽ chết vì cái đó. Mưu cầu danh tiếng, sự chú ý thì khi đám đông vô tư tìm được cái mới hay ho hơn, hấp dẫn hơn thì những ai giờ đây đang cố gắng cởi đồ khoe thân hay làm trò phản cảm sớm muộn gì cũng “hết thiêng” như những trò ảo thuật bị phơi bày thôi. ,

No comments:

Post a Comment