Cập nhật tin tức nóng hổi

Clip Hotgirl bị 4 bà vợ đánh ghen trong khách sạn khi đang “cưỡi ngựa” với 4 anh

Đang nhiệt tình chơi “cưỡi ngựa” với 4 anh thì bị 4 cô vợ đến tận phòng đánh ghen, cô gái xinh như hotgirl phải gồng mình nhận những đòn đấm đá túi bụi, nắm tóc “quay như dế” không phải của 1 mà tận 4 cô gái khác.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 4p ghi lại cảnh 1 cô gái xinh đẹp bị hội chị em “những người vợ bị cắm sừng” xử đẹp ngay tại chỗ khi bắt quả tang 4 anh chồng của mình đang cởi trần (không biết chưa kịp cởi hay đã kịp mặc quần) ‘quấn’ nhau trong 1 căn phòng.
Clip Hotgirl bị 4 bà vợ đánh ghen trong khách sạn khi đang “cưỡi ngựa” với 4 anh
Theo những hình ảnh ghi lại trong đoạn clip được đăng tải trên MXH, cô gái mặc đồ da người  đã cặp kè, ngủ với 4 người đàn ông được cho là chồng của 4 cô gái  bị dằn mặt đánh ghen. 4 cô vợ liên tục đấm, tát vào đầu, vào mặt và giật bay tóc giả cô gái trong sự can ngăn nhiệt tình của 4 chàng trai, nhưng có vẻ vẫn không giúp tuesday “đỡ” hơn tí nào. Điều đáng nói, cô gái trong clip có nhan sắc rất xinh đẹp, thân hình gợi cảm, với bề ngoài như vậy cô nàng đủ sức chinh phục đại gia, không hiểu sao lại chịu cảnh làm tuesday để bị đánh tơi tả như vậy. Còn 4 ông chồng không hiểu gì lại chấp nhận kiểu quan hệ tình dục bầy đàn như vậy.
Clip Hotgirl bị 4 bà vợ đánh ghen trong khách sạn khi đang “cưỡi ngựa” với 4 anh
Chỉ sau ít giờ xuất hiện, đoạn clip đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt tương tác. Bên cạnh những bình luận hả hê vì thấy nhân vật bị cho là “Tuesday” bị xử lý thích đáng, thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng các bà vợ nên về dạy lại chồng thay vì màn đánh ghen dữ dội như trên.

Đoạn clip gây xôn xao

Có nhiều bình luận đã để lại ý kiến của mình.

Tài khoản H.L: “Em này quá xinh mà bị đánh ghen kinh hoàng, người quá đẹp, quá sang chảnh, cỡ e này thì hotgirl cũng thua xa ấy chứ! E khôn ra, thì đi lân la mấy anh đạo diễn, xin 1 vai rồi lấy mác diễn viên, người mẫu, hotgirl… kiếm a đại gia là lên đời thôi! Tội gì phải lao lực quá thế!”

Taì khoản N.N: “1 mình cân 4, quá bệnh hoạn”

Tài khoản L.T: “Chuyện xấu mặt vậy mà 4 bà vợ cũng ráng đăng clip cho được, vợ chồng có gì thì đóng cửa bảo nhau, đi vạch áo cho người xem lưng”. ,

No comments:

Post a Comment