Cập nhật tin tức nóng hổi

Cô giáo chụp ảnh học sinh rồi gửi phụ huynh kèm dòng chữ “phê bình các bạn đến sớm”

Một cô giáo đã thông tin trong group chat của lớp với hình ảnh chụp 7 em học sinh và dòng chữ “cô giáo phê bình các bạn đến sớm” rồi gửi cho các phụ huynh trong lớp.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin và hình ảnh về nội dung tin nhắn trong một group chat của lớp học mang tên “Tập thể lớp 1A1...” thông tin về việc cô giáo Thanh nhắn với các phụ huynh học sinh.
Cô giáo chụp ảnh học sinh rồi gửi phụ huynh kèm dòng chữ “phê bình các bạn đến sớm”
Thông tin cô giáo Thanh phê bình các em học sinh đến sớm gửi phụ huynh.

Theo đó, vào 13h28 ngày 19-5-2020, cô giáo Thanh gửi hình ảnh 7 em học sinh kèm nội dung “cô giáo phê bình các bạn đến sớm”. Sau đó, nhiều phụ huynh trong lớp đã nhắn phản hồi lại cô giáo và cho rằng, một số phụ huynh do công việc phải đi làm sớm và gửi con đến lớp sớm.

“Việc các em đến sớm không phải do các cháu, các con còn nhỏ không biết gì, nhà trường và phụ huynh phải có trách nhiệm trong việc này. Tuy nhiên, nếu không được vào lớp, cô giáo có thể chỉ chỗ cho các em đứng chờ với những phụ huynh đưa con đến sớm, vừa an toàn, vừa không ảnh hưởng đến các cháu ăn bán trú”, một phụ huynh phản hồi tin nhắn.

Cùng với đó, một phụ huynh khác cho hay, cô giáo cần nêu rõ khi nào các học sinh được vào lớp và khi phụ huynh đưa con đến lớp lúc 13h20 thì con vào lớp và có 10 phút ôn bài là hợp lý. Nếu không được vào thì cô giáo phải nêu rõ khi nào thì cho vào lớp?
Cô giáo chụp ảnh học sinh rồi gửi phụ huynh kèm dòng chữ “phê bình các bạn đến sớm”
Hình ảnh một học sinh đứng chờ giờ vào lớp.

Phản hồi cô giáo Thanh, một phụ huynh chia sẻ, gia đình có một mẹ một con và phải đi thuê trọ nên mẹ cũng phải đưa con đến sớm để còn đi làm bởi không ai đưa đi. Nếu không cho vào lớp, cô giáo nói với phụ huynh cho con ở chỗ nào đó chờ đến giờ vào lớp chứ không nhất thiết phải phê bình các cháu.

Ngay sau khi những nội dung tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người cho rằng, cô giáo và trường tiểu học trên làm như vậy là cứng nhắc, không đúng với môi trường giáo dục.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra tại trường Tiểu học Quang Trung, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Liên quan đến sự việc trên, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quang Trung cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin và đang làm rõ.

Khi được hỏi sự việc cô giáo phê bình học sinh đến sớm và học sinh đến sớm phải đứng cổng trường, bà Ly cho hay, đơn vị đang xác minh và sẽ trả lời sau.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Theo phapluatxahoi , ,

No comments:

Post a Comment