Cập nhật tin tức nóng hổi

Giải cứu cô gái sắp ‘thoát y’ trước cửa quán bar ở Sài Gòn

Thấy cô gái đứng trước cửa quán bar đang tự cởi quần áo và bị người đàn ông ôm ghì và cố lôi lại, một người đi đường đã đứng ra giúp đỡ nạn nhân.

Sau khi được người đi đường cứu và chở về nhà trọ trên đường Nguyễn Đình Chiểu (phường 1, quận 3, TP.HCM) an toàn, cô gái 23 tuổi liến thoắng cảm ơn người đàn ông tốt bụng.

Khi tỉnh táo cô gái này cho biết, tên Lê Vy, đã tốt nghiệp đại học ở Tây Nguyên được 3 năm. Muốn tìm cơ hội việc làm ở nơi phố thị, mới đây Vy xuống TP.HCM xin việc làm.

Đang trong thời gian xin việc, cô lên mạng chat và có quen với một nhóm bạn ở Sài Gòn.

Vào buổi tối giữa tháng 8, Vy được nhóm bạn này rủ đến một quán bar trên đường Hồ Hướng Nghiệp, phường Bến Nghé, quận 1 để dự sinh nhật một người bạn trong nhóm.
Giải cứu cô gái sắp ‘thoát y’ trước cửa quán bar ở Sài Gòn
Chân dung cô gái được người đi đường giải cứu khi chuẩn bị “thoát y” trước cửa quán bar ở Sài Gòn.

Trong lúc lắc lư nhảy theo các điệu nhạc để góp vui bữa tiệc sinh nhật bạn, Vy gặp một thanh niên tên Hùng. Người này tự giới thiệu đang là nhân viên ngân hàng. Trong suốt buổi tiệc, người đàn ông này thường tới gạ gẫm làm quen và có nhiều cử chỉ đụng chạm vào người cô.

Lợi dụng lúc Vy đi vào nhà vệ sinh thì ở ngoài anh chàng này đã lén bỏ một loại thuốc vào ly nước và mời cô uống ngay khi vừa trở ra.

“Vừa uống ly nước, em thấy đầu óc quay cuồng, toàn cơ thể nóng bừng như lửa đốt. Mất kiểm soát, em lao ra trước cửa quán bar, nhưng không hiểu sao lúc đó em chỉ muốn cởi hết quần áo ra khỏi người. Em càng muốn chạy khỏi nơi đó thì người thanh niên tên Hùng cứ ôm ghì và cố lôi em lại”, Vy nhớ lại.

Phát hiện một cô gái đang chuẩn bị thoát y và giằng co với chàng trai, một người đi đường tiến lại gần truy hỏi. Thấy bị can thiệp gay gắt, gã trai thả cô gái rồi lủi vào phía trong quán bar.

Cho rằng cô gái có thể bị chuốc say rượu hoặc uống phải thứ thuốc kích thích nào đó, người đi đường đã mua nước suối lạnh cho cô gái uống. Sau hơn một giờ đồng hồ thì cô gái tỉnh táo và lấy lại được cân bằng.

Hỏi được địa chỉ, nam thanh niên đã đưa Vy về tận nhà, giao cho người thân.

“Nếu lúc đó, không được người đi đường giúp đỡ, không biết em sẽ như thế nào”, Vy nói với giọng cảm kích.
,

No comments:

Post a Comment