Cập nhật tin tức nóng hổi

VFF lên tiếng về vụ cầu thủ U16 dọa giết trợ lý HLV

Lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam đã có những ý kiến về vụ việc một cầu thủ thuộc ĐT U16 Việt Nam có lời lẽ dọa …. trợ lý HLV Nguyễn Quang Huy.

Sáng ngày 29/9, trên các mặt báo rộ lên thông tin một vài cầu thủ U16 Việt Nam đã bị loại khỏi danh sách tham dự VCK U16 châu Á trước ngày lên đường vì thiếu kỷ luật (một nhóm cầu thủ đã tập tành hút thuốc), có thái độ bất mãn, không đúng mực với các thành viên của ban huấn luyện. Nghiêm trọng hơn, có trường hợp còn có hành vi theo kiểu giang hồ, đe dọa … trợ lý HLV Nguyễn Quang Huy vì ông này đã lớn tiếng một cách nóng nảy trong buổi tập.

Xem thêm: Chàng thủ môn của U19 Việt Nam đến từ Hưng Yên điển trai

Trước sự việc này, Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết: “Đúng là có sự việc đó. Đó là một hành động nhắn tin ở trong nhóm. Sự việc xảy ra từ giải U16 Đông Nam Á Indonesia trong khoảng thời gian sau ngày 12/7 chứ không phải ở U16 châu Á này”.
cầu thủ U16 dọa giết trợ lý HLV
Cũng theo vị lãnh đạo của VFF, các cầu thủ đó đều đang ở độ tuổi chưa phát triển tâm sinh lý đầy đủ nên đã có những phản ứng bất thường. Sau khi sự việc xảy ra, ban huấn luyện đã tiến hành họp toàn đội, các em cũng đã đưa ra lời xin lỗi. Những em đó không được gọi vào U16 Việt Nam lần này dù đều là những cầu thủ có chuyên môn tốt.

“Chúng tôi sẽ phối hợp với CLB để giáo dục các em có ý thức tốt hơn và trong thời gian tới có bước trưởng thành để giúp ích cho các ĐTQG. Sự việc này phần nào đã ảnh hưởng đến thành tích của U16 Việt Nam ở giải U16 châu Á vừa rồi. Tuy nhiên, đây là giải đấu trẻ còn những bước trong quá trình đào tạo sẽ dần hoàn thiện hơn. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có những lứa cầu thủ tốt hơn”.

Tại VCK U16 châu Á 2018, ĐT U16 Việt Nam đã thi đấu không thành công. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt chỉ giành được 1 trận hòa trước Indonesia và để thua 2 trận cực kỳ thất vọng trước U16 Ấn Độ và U16 Iran.

Nguồn Tinnhanhonline , ,

No comments:

Post a Comment