Cập nhật tin tức nóng hổi

Apple tung ra phiên bản macOS 10.14.1 beta 4 cho các nhà phát triển

Một vài tuần sau khi ra mắt bản beta 3, thì hôm nay Apple đã đưa ra phiên bản macOS 10.14.1 beta 4 cho các nhà phát triển. Bản beta mới bao gồm hỗ trợ cho Group FaceTime cùng một số cải tiến khác.

MacOS Mojave bao gồm tất cả các ứng dụng Dark Mode, ứng dụng Home và News và hơn thế nữa. Bản phát hành có sẵn trên hầu hết các máy Mac từ năm 2012 trở đi. Nó có sẵn dưới dạng bản tải xuống miễn phí cho các máy Mac đủ điều kiện.
Apple tung ra phiên bản macOS 10.14.1 beta 4
macOS 10.14.1 có khả năng sẽ giải quyết các lỗi ban đầu được báo cáo trong macOS Mojave cũng như giới thiệu Group FaceTime trong giai đoạn beta. Nhóm FaceTime hỗ trợ cuộc gọi video và âm thanh giữa tối đa 32 địa chỉ liên hệ. Tính năng này ban đầu được công bố vào tháng 6 tại WWDC nhưng được lấy từ iOS 12 beta và macOS Mojave beta trước khi phát hành vào tháng 9.

Apple đã tuyên bố rằng Group FaceTime sẽ sẵn sàng ra mắt trước cuối năm nay, và với sự xuất hiện của nó trong bản beta macos 10.14.1 và beta 12.1 chúng ta có thể hy vọng rằng nó sẽ được ra mắt vào cuối tháng này.

No comments:

Post a Comment