Cập nhật tin tức nóng hổi

Khởi tố đối tượng mất nhân tính cưỡng hiếp con gái ruột 14 tuổi

Gặng hỏi người con thì chị biết được người chồng gây nên sự việc động trời. Đưa con đến cơ sở y tế kiểm tra, các bác sĩ cho biết cháu đã mang thai hơn 3 tháng.

Ngày 27/10, Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Vi Văn Mùi (36 tuổi, trú xã Châu Lý, huyện Quỳ Hợp) để điều tra về hành vi H.iếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là người con gái ruột của Mùi mới 14 tuổi.
Khởi tố đối tượng mất nhân tính cưỡng hiếp con gái ruột 14 tuổi
Hiện cháu bé đang mang thai tháng thứ 5.

Cách đây 2 tháng, khi thấy cháu bé có những biểu hiện mang thai, người dân địa phương đã nói với người mẹ. Tuy không tin nhưng người mẹ vẫn gặng hỏi và bàng hoàng biết rằng chính chồng mình đã gây nên sự việc.

Đưa con đến cơ sở y tế kiểm tra, các bác sĩ cho biết cháu đã mang thai hơn 3 tháng. Nhận được tin báo, công an xã đã lập biên bản. Vì sự việc nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền nên công an xã báo ngay cho Công an huyện trực tiếp thụ lý vụ án.

Được biết, gia đình chị N. là hộ nghèo của xã. Hai vợ chồng không có nghề nghiệp ổn định, ai thuê gì thì làm nấy, cuộc sống rất khó khăn.

Nguồn https://saostar.vn/xa-hoi/phap-luat/khoi-to-doi-tuong-nhan-tam-cuong-hiep-con-gai-ruot-14-tuoi-den-mang-thai-3943391.html
, ,

No comments:

Post a Comment