Cập nhật tin tức nóng hổi

Ngày cay đắng nhất sau 20 năm ca hát của Tuấn Hưng

19h ngày hôm nay, Liveshow của Tuấn Hưng đột ngột bị dừng vào phót chút khiến người hâm mộ rất bất ngờ. Thậm chí cả ca sĩ Tuấn Hưng cũng không được vào khu vực biểu diễn.

Cấm biểu diễn vào phút chót

Khoảng 19 giờ 30, số người đứng trước cửa sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) ngày càng đông và ùn ứ trước cổng ra vào do liveshow 20 năm ca hát của Tuấn Hưng đột ngột bị hủy ngay phút trót.
Người hâm mộ đang chờ đợi vào khu vực biểu diễn
Người hâm mộ đang chờ đợi vào khu vực biểu diễn

Theo ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, trước khi chương trình diễn ra khoảng một tiếng thì ban tổ chức trương trình nhận được công văn hỏa tốc của UBND quận Ba Đình do Phó Chủ tịch UBND quận kí. Theo đó, công văn thông báo đình chỉ show diễn vì lý do đặc biệt. Thế nhưng lý do đặc biệt này là gì thì k được cơ quan chức năng nêu rõ. Được biết, chương trình này do công ty thăng long là đơn vị tổ chức và đã được Sở văn hóa thể thao du lịch cấp phép vào ngày 12/9.

Tỏ ra khá hoang mang và thất vọng, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết chương trình này đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động, có nhiều nghệ sĩ tham gia, nên rất ý nghĩa. Không dấu nổi nỗi buồn, ca sĩ Tuấn Hưng đã bật khóc khi chia sẻ với PV: “Tôi không ngờ hôm nay lại là một ngày cay đắng sau 20 năm ca hát, hôm nay cũng là ngày sinh nhật tôi”.
Nam ca sĩ đã khóc khi chia sẻ với phóng viên
Nam ca sĩ đã khóc khi chia sẻ với phóng viên

Có thông tin cho rằng việc hủy show là do địa điểm tổ chức chưa đảm bảo an toàn về phòng cháy chữa cháy nên không được phép tổ chức. Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, việc phòng cháy chữa cháy là việc của đơn vị cho thuê điểm diễn chứ không phải là chức năng của người đi thuê. Trách nhiệm này phải thuộc về ban quản lý nhà thi đấu Quần Ngựa. Pv đã cố gắng liên hệ với Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình nhưng chưa có phản hồi từ vị này.
Thông báo không cho biểu diễn của Phó chủ tịch UBND Nguyễn Quang Trung
Thông báo không cho biểu diễn của Phó chủ tịch UBND Nguyễn Quang Trung

Đồng hành với Tuấn Hưng trong liveshow này là những gương mặt quen thuộc trên suốt chặng đường sự nghiệp của ca sĩ như Khắc Việt, Tú Dưa, Lệ Quyên – người được anh gọi là “giọng nữ song ca ăn ý nhất”, đến các tên tuổi mới như nhóm Oplus, Hạnh Sino.

Dự kiến sẽ có hàng nghìn khán giả mua vé và vào xem đêm diễn. Trước giờ diễn, khán giả không nhận được bất kỳ thông tin gì về việc dừng tổ chức này.

Trách nhiệm thuộc về ai?

Thiệt hại cho 1 show biểu diễn bị hủy là không hề nhỏ, nhất là đối với 1 ca sĩ nổi tiếng có lượng người hâm mộ đông đảo như Tuấn Hưng. Chưa kể việc danh tiếng của ca sĩ cũng bị ảnh hưởng vì việc hủy show diễn không hề được thông báo trước, đến sát giờ mới cấm, khiến người hâm mộ không biết lỗi tại ai?

Vậy ai sẽ là người phải chịu trách nhiệm cho việc hủy show sát giờ? Thậm chí không có lời giải thích chính thức nào từ cơ quan chức năng ra quyết định cấm biểu diễn. Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình chịu trách nhiệm gì trong việc này?

Chúng tôi sẽ liên hệ với các cơ quan chức năng, ghi nhận mọi diễn biến mới nhất về sự việc này và thông tin tới bạn đọc.

Nguồn Honnhanphapluat
,

No comments:

Post a Comment