Cập nhật tin tức nóng hổi

Hà Nội: Cháy nhà 4 tầng, 2 người phải nhập viện

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 6h 30 ngày 12/11 tại số nhà 111 phố Đặng Tiến Đông (P.Trung Liệt, Q. Đống Đa). Toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà bị "bà hỏa" thiêu rụi, mặt tiền khói bụi bám đen kịt, 2 người trong nhà bị thương.
Hà Nội: Cháy nhà 4 tầng, 2 người phải nhập viện
Hiện trường vụ cháy nhà mặt phố Đặng Tiến Đông. Ảnh: TL

Theo người dân ở đây cho biết, vào khoảng 6h30 ngày 12/11, nhiều người nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà 4 tầng, sau đó ngọn lửa bùng phát lên dữ dội. Do ngọn lửa quá lớn, đám cháy xảy ra bất ngờ nên công tác cứu hỏa tại chỗ gặp khó khăn. Ngọn lửa sau đó lan sang nhà bên cạnh.

Thời điểm xảy ra cháy, trên tầng 2 của ngôi nhà có 3 người, sau đó họ phải bắc thang sang hàng xóm để thoát thân. Còn tầng 1 và tầng 2 được chủ nhà cho thuê để kinh doanh ăn sáng và mở quán cà phê.

Vụ hỏa hoạn trên khiến 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu ngay sau đó.

Phát hiện đám cháy, những người sống xung quanh đã tri hô và đồng thời huy động các phương tiện tham gia chữa cháy tại chỗ.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) - đơn vị phụ trách địa bàn quận Đống Đa đã điều động 2 xe cứu hỏa đến hiện trường cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ để triển khai phương án chữa cháy. Khoảng 30 phút sau đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Bước đầu xác định, Toàn bộ tài sản tại tầng 1 của ngôi nhà đã bị thiêu rụi trong đó có ít nhất 2 chiếc xe máy chỉ còn lại khung sắt. Toàn bộ khu vực phố này đã bị mất điện, các công nhân điện lực đang có mặt để khắc phục sự cố.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Nguồn http://congluan.vn/doi-song-xa-hoi/giao-thong-do-thi/ha-noi-chay-nha-4-tang-2-nguoi-phai-nhap-vien-48674
,

No comments:

Post a Comment