Cập nhật tin tức nóng hổi

Nóng clip công an bắt quả tang cặp đôi mua bán dâm, không cho cô gái che thân

Khoảng 4 – 5 công an bất ngờ đột kích vào phòng khách sạn và bắt quả tang đôi nam nữ vừa mua bán dâm. Điều gây bất bình là một người yêu cầu cô gái không được lấy quần áo hay chăn che thân mà phải để chụp ảnh, lập biên bản trước.
Nóng clip công an bắt quả tang cặp đôi mua bán dâm, không cho cô gái che thân
Đầu clip 2 phút 41 giây là cảnh công an mở phòng tắm và phát hiện cô gái không mảnh vải che thân đang đứng rửa tay bên trong. Bị yêu cầu đi ra ngoài, cô gái hơi hoảng hốt và lấy hai tay che ngực.
Công an bắt quả tang và quay clip cô gái bán dâm.
Công an bắt quả tang và quay clip cô gái bán dâm.

Tiếp đó là cảnh nam thanh niên xăm trổ lõa thể ngồi trên giường và cô gái vội vã lấy chiếc váy trên bàn nhưng chưa kịp mặc.

Cô gái nói rằng họ thích nhau nên mới vào khách sạn. Thế nhưng, khi một người hỏi tên nam thanh niên thì cô không trả lời được.

Một anh công an nói sẽ chụp ảnh để lập biên bản, nhưng khi cô gái lấy váy che vùng kín thì bị giật ra.

Sau đó, nam thanh niên mua d.âm bị yêu cầu lên giường và ngồi bên cạnh bạn tình. Cô gái lấy chăn che cơ thể nhưng cũng bị yêu cầu bỏ ra.
Cô gái bị yêu cầu không được lấy quần áo và chăn che cơ thể để chụp ảnh, lập biên bản trước
Cô gái bị yêu cầu không được lấy quần áo và chăn che cơ thể để chụp ảnh, lập biên bản trước.

Lúc này, một anh công an hỏi: “Hai đứa quen nhau như thế nào?”. Nam thanh niên không trả lời được, còn cô gái nói hai người mới quen trên Facebook và thích nhau. Song khi bị chất vấn tiếp thì cô gái không nói được tên chàng trai kia.

Thấy vậy, một anh công an quát: “Thích nhau mà không hỏi tên nhau à? Cơ quan công an, làm trò trẻ con à?”.

Cuối clip, công an vào nhà tắm kiểm tra xem có đôi nam nữ có dùng m.a túy không. Đến khi đó, cô gái mới được phép mặc quần áo.

Từ sáng đến tối 13.11.2018, clip này bị phát tán nhanh trên Facebook. Điều đáng nói là hầu hết dân mạng bức xúc với người quay clip và tố công an có hành vi làm nhục cô gái khi không cho lấy quần áo hay chăn che thân.

Thực chất clip này có từ năm 2016 nhưng vài tháng trước lại được lan truyền trên mạng xã hội. Đến hôm nay, một số Facebooker lại “đào mộ” và đăng status liên quan đến clip này. Vì thế, clip lại trôi nổi trên Facebook.

Khách sạn có tiếng Lạng Sơn vạ lây khi bị đồn là nơi cặp đôi trong clip mua bán d.âm. Thế nhưng, người đại diện khách sạn đã lên tiếng khẳng định thông tin này không chính xác và gây ảnh hưởng đến hình ảnh của họ.

Người đại diện khách sạn tiết lộ đã cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng để điều tra và có biện pháp xử lý theo pháp luật.

Về chuyện trên, admin fanpage lớn bình luận: “Vì thời gian quay clip cũng đã lâu nên chưa chắc người ta đã xử lý việc làm trong clip có đúng pháp luật hay không, hay xử lý người phát tán nội dung đồi truỵ đó”.

Nguồn https://motthegioi.vn/the-gioi-mang-c-85/thoi-su-facebook-c-145/sot-clip-cong-an-bat-qua-tang-cap-doi-mua-ban-dam-khong-cho-co-gai-che-than-100900.html
,

No comments:

Post a Comment