Cập nhật tin tức nóng hổi

Công an Nam Từ Liêm bắt 2 cán bộ VFF làm phe vé ở SVĐ Mỹ Đình

Chiều nay,  công an  Nam Từ Liêm tiến hành bắt 11 đối tượng  phe vé đang công khai bán vé trận Việt Nam vs Philippines ở khu vực trước SVĐ Mỹ Đình. Phe vé này sau đó đã được cơ quan công an áp giải về trụ sở làm việc để truy về nguồn gốc số vé đang bán.

Đại úy Đặng Mạnh Cường, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH (CSHS), Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, trong ngày tăng cường triển khai ứng trực tại đây, lực lượng CSHS Công an quận Nam Từ Liêm đã phát hiện, bắt giữ 11 đối tượng đang có hành vi chèo kéo khách mua bán vé xem AFF Cup, gây mất trật tự công cộng, thu giữ tổng cộng 420 vé xem bóng đá.
Công an Nam Từ Liêm bắt 2 cán bộ VFF làm phe vé ở SVĐ Mỹ Đình
Trong số vé rao bán ngoài “chợ đen” bị thu giữ này, lực lượng Cảnh sát phát hiện có cả giấy mời (không ghi giá) nhưng được “cò” rao bán với giá 10 triệu đồng/cặp.

Trong số 11 người bị tạm giữ, cơ quan Công an xác định có 2 người là phe vé là cán bộ, nhân viên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).  Theo đối tượng Nguyễn Mạnh Thắng (cán bộ VFF) thì vé được lấy từ VFF để bán cho người hâm mộ nhằm ăn chênh lệch.
Bảo vệ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam ôm 70 vé bán cho người hâm mộ bị tịch thu
Bảo vệ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam ôm 70 vé bán cho người hâm mộ bị tịch thu

Hiện, Công an quận Nam Từ Liêm đang hoàn tất hồ sơ xử phạt hành chính 12 đối tượng phe vé này về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Công an Nam Từ Liêm bắt 2 cán bộ VFF làm phe vé ở SVĐ Mỹ Đình ảnh 2
Vấn đề phe vé trở thành tâm điểm chú ý dư luận những ngày qua. Bằng nhiều đường khác nhau, phe vé có trong tay rất nhiều vé, với đủ loại. Với việc sở hữu số lượng rất lớn vé, các phe vé đã “hét” với giá rất cao, khiến thị trường vé chợ đen ngày một “nóng”.
,

No comments:

Post a Comment