Cập nhật tin tức nóng hổi

CĐV Việt Nam nán lại dọn rác sau trận chung kết, trong khi CĐV đội bạn bỏ về hết

Sau trận tuyển Việt Nam hòa 2-2 trước chủ nhà Malaysia vào tối 11/12, nhiều cổ động viên áo đỏ đã nán lại sân Bukit Jalil dọn dẹp rác. Trong khi đó, CĐV đội bạn bỏ về hết.

Thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục có trận đấu tốt tại AFF Cup 2018. Trước sức ép của khoảng 80.000 khán giả trên khán đài sân Bukit Jalil, đội tuyển Việt Nam vẫn có trận hòa, và 2 bàn thắng “làm vốn” trước lượt về. Cổ động viên Việt Nam tiếp tục thể hiện hình ảnh đẹp mắt khi tự nguyện ở lại sau trận đấu để dọn rác trước khi ra về.
Cổ động viên Việt Nam dọn rác
Một nam CĐV chờ “đồng đội” tới trợ giúp với túi rác chuyên dụng trên tay. Phía xa, một nữ CĐV khác cũng thu gom những mảnh rác, trong khi một số người đang xếp hàng ra về. Việc thu dọn khán đài được thực hiện chủ yếu bởi các bạn trẻ. Nhóm bạn này đã chuẩn bị túi đựng và các vật dụng cần thiết từ trước khi vào sân.
Cổ động viên Việt Nam dọn rác ảnh 2
Phong trào thu dọn rác thải, vật dụng lan truyền từ CĐV Nhật Bản và hành động đầy văn minh này nhanh chóng trở thành việc làm thường xuyên của CĐV Việt Nam trên các khán đài cả ở Việt Nam lẫn nước bạn. Trong ảnh, 2 CĐV lớn tuổi cũng góp sức thu dọn trước khi ra về.
Cổ động viên Việt Nam dọn rác ảnh 3
Một nhóm bạn trẻ cùng chung tay tho dọn với túi rác khá lớn. Trong khoảng 3 năm trở lại đây, hình ảnh này trở thành quen thuộc sau mỗi trận đấu của tuyển Việt Nam.
Cổ động viên Việt Nam dọn rác ảnh 4
Trước hành động đầy tính văn minh, nhiều người hâm mộ Việt Nam cũng bày tỏ sự ủng hộ và chung tay cùng dọn dẹp khu vực khán đài riêng của CĐV Việt Nam được ban tổ chức sắp xếp. Chắc chắn, với việc trả lại không gian sạch sẽ cho nước chủ nhà, hành động của CĐV Việt Nam đã ghi điểm.
Cổ động viên Việt Nam dọn rác ảnh 5
Sau trận đấu, số lượng vật dụng hỏng, rác thải khá lớn và CĐV Việt phải dùng tới nhiều túi chuyên dụng với kích thước lớn.
Cổ động viên Việt Nam dọn rác ảnh 6
Sau đây 4 ngày, 2 đội sẽ tái đấu ở trận chung kết lượt về diễn ra lúc 19h30 trên sân Mỹ Đình. Trong ảnh, rác thải được tập kết vào một khu vực trước khi bàn giao lại cho nhân viên vệ sinh của sân Bukit Jalil.
Cổ động viên Việt Nam dọn rác ảnh 7

Cổ động viên Việt Nam dọn rác ảnh 8

Cổ động viên Việt Nam dọn rác ảnh 9

Cổ động viên Việt Nam dọn rác ảnh 10

Cổ động viên Việt Nam dọn rác ảnh 11

Cổ động viên Việt Nam dọn rác ảnh 12
Tối nay (11/12), trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia được diễn ra tại sân vận động Bukit Jalil (Kuala Lumpur, Malaysia) trong khuôn khổ AFF Cup 2018 với niềm kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ nước nhà. Dù đã xuất sắc dẫn trước với 2 bàn thắng, nhưng có lẽ với sức ép và áp lực trên sân khách đội tuyển Việt Nam lại để cho Malaysia gỡ hòa 2-2. Kết quả cuối cùng của trận đấu khiến nhiều CĐV Việt Nam không khỏi tiếc nuối. Mặc dù vậy, ai cũng phải tán thưởng và trân trọng những nỗ lực của các tuyển thủ nước nhà.

No comments:

Post a Comment