Cập nhật tin tức nóng hổi

Liệu CSGT Nguyễn Văn Trường có thuê côn đồ dọa người dân gỡ bài không? - đừng để XH loạn vì có CA cấu kết với XHĐ

Liệu CSGT Nguyễn Văn Trường có thuê VŨ ĐỨC CHÍ làm nghề CẦM ĐỒ - BẢO KÊ dọa người dân gỡ bài tố cáo mình không? cơ quan chức năng nên vào cuộc không thì XH này loạn mất.
Thân gửi đội CSGT Vĩnh Phúc. Các người nhờ tên cầm đồ hay côn đồ NHỜ em "gỡ bài" kiểu bố đời như vậy làm em khó chịu. Em không gỡ được. Thái độ NHỜ VẢ GỠ BÀI mà nó trịnh thượng như ra lệnh rồi hàm ý đe doạ. Không thành khẩn, không ăn năn hối lỗi, không cầu thị, tiếp thu. Đặc biệt khi biết nó nói nó BẢO KÊ TUYẾN ĐƯỜNG TỪ VĨNH YÊN LÊN TRÊN NÀY ? Để bảo kê cho các người. Tôi lại càng uất nghẹn hơn.

Nghĩ đến cảnh người dân (nông dân, công nhân, thợ xây, phụ hồ ) bao lần đi qua đây bị các người câu kết với nhau bịa lỗi láo nhằm trục lợi. Lòng tôi đau thắt, ruột gan cồn cào. Tiếc là ko thể băm nát các ngươi ra làm trăm mảnh. Ăn gan, uống máu những tên lưu manh côn đồ câu kết với các người Nhũng nhiễu hạch sách vòi vĩnh tiền của người dân.

Nay ta quyết phơi bày sự thật này ra ánh sáng.

Vậy là các người thuê CÔN ĐỒ à nhầm CẦM ĐỒ để BẢO KÊ Cho các người "đi làm NHIỆM VỤ" dọc tuyến đường này ấy hả ? Kinh nhở ? Giờ các anh kết hợp với tên cầm đồ để làm nhiệm vụ mà ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC GIAO PHÓ CƠ ĐẤY ????

Gửi ông VŨ ĐỨC CHÍ làm nghề CẦM ĐỒ - BẢO KÊ. Tôi sợ ông lắm, tôi rất sợ thế lực đứng sau ông. Thôi thì ông làm j ông cứ nhàm thân tôi mà làm. Đừng hại người thân thích của tôi nhé.

Ông làm nghề Bảo Kê chắc lương cao lắm nhỉ ? Giá đình, bạn bè, người thân của ông tự hào về ông tự hào về nghề BẢO KÊ lắm ấy nhỉ ? Nay mai con cháu ông lớn chắc chúng nó tự hào và hãnh diện về ông lắm đấy !

Làm j thì làm ông ạ ! Ở đời luật nào cũng có thể lách được. Nhưng luật nhân quả ko ai lách được đâu. Chỗ ông gần nhà tôi tôi khuyên ông thật lòng. Nên làm việc j có lợi cho dân, có ích cho xã hội chứ đừng làm điều trái lương tâm. Sau này con cháu gánh hậu hoạ lại khổ chúng nó ra.

Nguyên văn ĐƠN YÊU CẦU BẢO VỆ NGƯỜI TỐ CÁO VÀ NGƯỜI THÂN THÍCH CỦA NGƯỜI TỐ CÁO

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do + Hạnh phúc

Vĩnh phúc ngày 03/10/2019

ĐƠN YÊU CẦU

Bảo vệ người tố cáo và người thân thích của người tố cáo

Kính gửi : - Trưởng công an huyện Lập Thạch _ công an tỉnh Vĩnh Phúc.
Giám đốc công an tỉnh Vĩnh Phúc
Thanh tra bộ công an
Các cơ quan báo chí, truyền thông
Báo thanh niên
Báo tiền phong

I, Thông tin người tố cáo

Họ và tên : Vũ Viết Quân

Sinh ngày : 25/07/1989

Số CCCD : 0260890****

Cấp ngày : 22/08/2016

Nơi cấp : Cục trưởng cục cảnh sát ĐKQL cư trú và DLQG về dân cư.
Địa chỉ thường chú:

II, Nội dung đơn tố cáo

Vào hồi 10h35p ngày 02/10/2019. Tôi điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 18H1_376.90 trên quốc lộ 2C hướng từ xã Thái Hòa qua cầu Liễn Sơn đi Vĩnh Yên - Hà Nội. Tôi tham gia giao thông chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông. Tôi mang đầy đủ giấy tờ, tôi không uống rượu bia, không vi phạm không có dấu hiệu vi phạm luật giao thông. Khi tôi tham gia giao thông đến cầu Liễn Sơn thì tôi bị ông thượng úy Nguyễn Văn Trường số hiệu quân nhân 328-568 thuộc tổ cảnh sát giao thông (CSGT) tỉnh Vĩnh Phúc ra tín hiệu dừng xe thông báo lỗi không xi nhan khi rẽ phải. Tôi có giải thích rõ rằng là tôi không vi phạm thì ông Trường lại chuyển hướng sang kiểm tra hành chính, kiểm tra giấy tờ. Cách làm việc của ông Trường có nhiều biểu hiện mờ ám khuất tất. Tôi thì quen với việc các đồng chí làm việc mờ ám như thế này. Trên các phương tiện truyền thông thường hay đưa tin lực lượng CSGT tham ô,tham nhũng, lạm dụng chức vụ quyền hạn để hạch sách nhũng nhiễu vòi vĩnh tiền của người dâ. Lực lượng CSGT thường bịa ra lỗi, lỗi nhỏ bịa ra lỗi to, nâng khống mức xử phạt cao lên. Nhằm gây cho người tham gia giao thông hoang mang quá đó đưa tiền để mong được bỏ qua sai phạm.

Ở đây tôi từng bị nhiều lần các ông này dừng xe làm phiền, cản trở, mất thời gian, ảnh hưởng tới công việc của tôi. Nhiều lần tôi lấy điện thoại ra ghi hình lại vụ việc để làm bằng chứng để phòng sau này cần đến. Thì các ông này xin xỏ, xin tôi xoá video. Lúc chưa xoá video các ông này tỏ thái độ ăn năn, cầu thị, hối cải, xin xỏ xoá video. Xoá xong video các ông này tỏ thái độ côn đồ, có cả bảo kê ham doạ đánh đập.

Vì từng nhiều lần bị tổ công tác này làm phiền. Họ nhận ra tôi rồi có ý "nhắc nhở" bỏ qua lỗi mà họ tự bịa ra để mời tôi đi. Thái độ làm việc, tác phòng làm việc như vậy kiểu như bắt được thì bắt, doạ được thì doạ,làm tiền ai được thì làm. Không làm được thì thôi. Tôi thấy thật bất công cho người dân khác như công nhân, nông dân lao động, thợ xây phụ hồ ...những người thiếu hiểu biết kiến thức pháp luật. Nhất là luật giao thông và luật xử lý vi phạm hành chính và nghị định 46 về lĩnh vực xử phạt giao thông đường bộ. Gây bức xúc cho tôi. Nên tôi yêu cầu tổ công tác lập biên bản vi phạm đúng với lỗi thông báo. Để tôi đi đóng phạt. Nếu họ làm đúng tôi nộp phạt nhà nước. Họ làm sai tôi khiếu nại hoặc khởi kiện về hành vi trên. Tại đây tổ công tác đã không lập biên bản cho tôi. Làm mất thời gian của tôi, cản trở công việc của tôi, ảnh hưởng đến uy tín của tôi. Gây mất hình ảnh chiến sỹ CSGT thực thi nhiệm vụ trọng tôi. Tôi yêu cầu họ xin lỗi tôi nhưng họ không xin. Còn bảo tôi cãi cùn lý sự. Thật sự khiến tôi bức xúc phẫn nộ. Tôi có nêu tất cả các tội danh trên của tổ công tác viết bài đăng lên trang cá nhân trên Facebook. Đồng thời có nói sẽ làm đơn tố cáo đến cơ quan có thẩm quyền. Bài viết của tôi nhận được nhiều ý kiến bức xúc của cộng đồng mạng về những việc làm của tổ CSGT nêu trên.

Đến khoảng 20'18" tối cùng ngày. Tôi nhận được cuộc gọi từ số điện thoại lạ tự xưng tên là Chí số điện thoại 0973683663. Địa chỉ Hoa Sơn - Lập Thạch - Vĩnh Phúc. Ông này giới thiệu là làm nghề cầm đồ và BẢO KÊ CHO TUYẾN ĐƯỜNG TỪ VĨNH YÊN VỀ ĐẾN LIỄN SƠN. Ông này yêu cầu tôi gỡ bỏ bài đăng. Cùng nhiều câu có hàm ý đe doạ "mày - tao". Rồi hỏi tôi ở đâu. Muốn đến nhà tôi nói chuyện.

Nên tôi đã làm đơn tố cáo:

Tố cáo tổ công tác lạm dụng chức vụ quyền hạn gây cản trở, nhũng nhiễu người dân.

Tố cáo hành vi phạm luật xử lý vi phạm hành chính (không lập biên bản vi phạm đối với tôi. Báo lỗi tôi vi phạm mà không lập biên bản. Có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm).

Tố cáo tổ CSGT câu kết với đại ca giang hồ cầm đồ tự xưng tên là CHÍ có số diện thoại 0973683663. Bảo kê tuyến đường từ Vĩnh Yên đến Liễn Sơn bất hợp pháp - trái luật. Đe doạ, khủng bố tinh thần của tôi.

III, Yêu cầu được bảo vệ

Tôi cho rằng việc việc người tự xưng tên Chí đe doạ ép tôi gỡ bài. Cùng với việc liên quan đến việc tôi tố cáo hành vi vi phạm của tổ CSGT nêu trên sẽ dễ dẫn đến việc bị đại ca giang hồ, bảo kê tuyến đường đến nhà đe doạ. Gây nguy hiểm đến tính mạng, sức khoẻ, tài sản, đánh dự, nhân phẩm, uy tín của người tố cáo và/hoặc người thân thích của người tố cáo.

Vậy nên tôi yêu cầu quý cơ quan xem xét. Có biện pháp bảo vệ tôi, bảo vệ người thân thích của tôi cũng như bảo vệ tính mạng và của cải, tài sản, danh dự, uy tín của người tố cáo.

Đồng thời xử lý nghiêm minh, thích đáng những hành vi vi phạm của người bị tố cáo. Nhằm xây dựng một xã hội công bằng, dân chủ , văn minh. Đồng thời lấy đó làm gương cho lực lượng CSGT toàn quốc nhìn vào. Qua đó chấm dứt hành vi vi phạm, không còn hành vi vi phạm tương tự, tiếp diễn tái phát. Chứ cứ để CSGT câu kết với đại ca giang hồ cầm đồ, bảo kê tuyến đường câu kết với nhau bịa lỗi láo phạt người dân tham gia giao thông như vậy là không được. Dân sẽ ngày càng mất niềm tin vào chính quyền.

Mong quý cơ quan xem xét giúp tôi. Bảo vệ tôi và gia đình tôi.

Tôi xin chân thành cảm ơn

Người làm đơn

Tài liệu kèm theo

01 bản photo đơn tố cáo
, , ,

No comments:

Post a Comment