Cập nhật tin tức nóng hổi

TS Lê Thẩm Dương: Công nhận Việt Nam là nơi kiếm tiền dễ nhất thế giới

Lời ông nói đúng với bản chất giống như những kẻ đa cấp, dùng miệng lưỡi để lửa bịp thiên hạ để kiếm tiền, ngoài ra không tự mình làm ra sản phẩm hoặc kinh doanh để kiếm tiền. Bản thân ông cũng chỉ là kẻ dùng miệng lưỡi để kiếm tiền học viên, còn chất lượng các buổi giảng dạy đó không ai kiểm chứng được chất lượng.
TS Lê Thẩm Dương: Công nhận Việt Nam là nơi kiếm tiền dễ nhất thế giới
Với loại tiến sĩ cặn bã như tên Lê Thẩm Dương này, lâu nay tôi đều không muốn nói đến. Nhưng hôm nay tôi đau đớn, vì một số đồng bào tôi phải chết ngạt trên xe container ở Châu Âu. Chỉ vì, họ rời bỏ quê hương ra đi để tìm kiếm việc làm nơi xứ người.

Ông Lê Thẩm Dương nghĩ sao mà dám nói: "công nhận Việt Nam là nơi kiếm tiền dễ nhất thế giới"? Ông có biết, mỗi năm có hàng trăm nghìn thanh niên trai trẻ phải bỏ quê hương ra đi làm tôi mọi cho cả thế giới dưới chiêu bài XKLĐ mà đảng cầm quyền phát động không? Nếu ở VN kiếm tiền dễ nhất thế giới, thì tại sao đảng của các ông hô hào: "muốn thoát nghèo phải tham gia xuất khẩu lao động"?

Ông có biết mỗi năm có hàng chục ngàn phụ nữ qua Mã Lai, Đài Loan, Trung Quốc....bán dâm để kiếm tiền không? Ông có biết hàng chục ngàn người VN đang trốn chui, trốn nhủi lao động bất hợp pháp ở khắp cả 5 Châu để kiếm tiền không vậy?

Ông có biết hàng ngàn kỹ sư, bác sĩ ra trường phải chạy xe ôm để sống tạm qua ngày không hả? Nếu ở VN mà dễ kiếm tiền nhất thế giới, vậy sao ông không làm gì để kiếm tiền mà phải uốn lưỡi nói lời đểu giả, bưng bô, nịnh nọt đảng cầm quyền để kiếm ăn vậy ông?

Nói cho ông biết. Trên thân thể gầy guộc của đất mẹ Việt Nam hôm nay, chỉ có bọn quan chức nhà nước, là chúng kiếm tiền dễ nhất thế giới đấy. Chỉ một cái bắt tay của Dương Chí Dũng - Tổng giám đốc Vinaline là hắn ta có cả hàng triệu đô. Chỉ một cái nháy mắt của tên bộ trưởng Nguyễn Bắc Son là hắn có cả trăm tỷ. Chỉ cần một chữ ký của tên thứ trưởng Trương Minh Tuấn là ngân sách nhà nước mất cả hàng chục ngàn tỷ về tay bọn chúng. Chỉ cần ngó lơ sang hướng khác, là tay tổng thanh tra chính phủ Trần Văn Truyền có cả một cái lâu đài....

Nói về cách kiếm tiền dễ dàng của bọn quan chức đảng ở VN mới là đáng nễ. Còn dân tộc này mà dễ dàng kiếm tiền trên quê hương mình thì làm gì có chuyện trẻ em chết đói ở Nghệ An? Kiếm tiền dễ thì làm gì đến nỗi, Bà mẹ trẻ ở Đồng Tháp phải treo cổ chết với mong muốn, tiền xóm làng phúng điếu đủ để đóng học phí cho con? Gia đình 4 người ở Tây Ninh phải đổ xăng tự thiêu vì cả 2 vợ chồng quầng quật quanh năm vẫn không kiếm đủ tiền để lo cho con? Và ở quê hương kiếm tiền dễ nhất thế giới, thì làm sao có đến hàng chục người chết tức tưởi trên chiếc xe container kia??

Thiết nghĩ, ông Dương còn đủ sức thì về quê tôi phối giống Bò đi ạ. Tôi giới thiệu cho! Dù sao, đồng tiền phối giống nó còn trong sạch gấp vạn lần loại tiền nâng bi chế độ mà có đấy ông. Loại cặn bã!

Fb Ngô Trường An
, ,

No comments:

Post a Comment