Cập nhật tin tức nóng hổi

Hiệu trưởng sự phạm ĐH TPHCM Nguyễn Thị Minh Hồng đang dọa cả Sinh Viên lẫn cả xã hội?

Sáng qua, sau khi bài viết về Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm TPHCM Nguyễn Thị Minh Hồng, thì có một em sinh viên trường này vào nói xin tôi rút bài vì bạn sinh viên đang bị đoàn trường áp lực vì comment mà mọi người đang chia sẻ.

Còn thông tin tôi nhận được đến từ một giảng viên tham dự cuộc họp đầu tuần có hơn 100 giảng viên tham dự.

Với tư cách Bí thư đảng ủy trường, hiệu trưởng, lệnh miệng của Chị Hồng đưa ra là “phải ngăn chặn không cho tình hình HK lan tỏa đến sinh viên trong trường sư phạm được, đề nghị phòng công tác HSSV theo dõi Facebook mạng xã hội các em của trường và báo cáo cho chị xử lý mạnh tay”.
Hiệu trưởng sự phạm ĐH TPHCM Nguyễn Thị Minh Hồng đang dọa cả Sinh Viên lẫn cả xã hội?
Hình 1 là văn bản trưa nay Chị Hồng ký để ổn định tình hình Khi thông tin của cuộc họp được phát tán ra ngoài, và chị từ chối gặp gỡ báo chí, còn mai gặp hay không tôi không biết.
Hiệu trưởng sự phạm ĐH TPHCM Nguyễn Thị Minh Hồng đang dọa cả Sinh Viên lẫn cả xã hội?

Hiệu trưởng sự phạm ĐH TPHCM Nguyễn Thị Minh Hồng đang dọa cả Sinh Viên lẫn cả xã hội?
Hình 2,3 là chụp màn hình bài viết của trường này về cái nhìn hậm hực ở HK thế nào. Đọc để xem trường sư phạm mà dạy cho sinh viên những thứ sai trái, bắt sinh viên phải làm sai theo, ngôn ngữ sư phạm mà vô cùng vô học và mất dạy như tính cách chị Hồng vậy. Còn có thái độ như thể căm thù Sinh viên HK lắm.

Phạm Minh Vũ.

Nguyên văn:

HCMUPer's Confessions
21/11/2019

"Hiện tại đang có thông tin chỉ trích hiệu trưởng ĐHSP là cô Nguyễn Minh Hồng vì chỉ thị cấm học sinh sinh viên ủng hộ biểu tình Hong Kong. Việc ra chỉ thị này (nếu có) hoàn toàn có cơ sở và là điều đúng đắn. Hầu hết những kẻ ủng hộ biểu tình HK đều là lợi dụng tình hình đó để tổ lái, xuyên tạc và công kích chế độ, chính phủ, nhà nước Việt Nam.

Sinh viên cần tỉnh táo, không bị lợi dụng để tuyên truyền chống phá. Việc sinh viên HK biểu tình là việc của người Trung Quốc với nhau, các bạn có thể theo dõi để học hỏi và rút ra nhiều kiến thức bổ ích về tình hình kinh tế, chính trị xã hội nhưng không nên lấy đó làm lý do để kích động sâu sắc thù hằn và bất mãn trong dân tộc.

Việc ủng hộ, tôn sùng hành vi biểu tình, bạo loạn, bạo lực của sinh viên HK là tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sự ổn định của xã hội, mang tính chất khủng bố, đó là hành vi nên lên án chứ không phải hùa theo một cách mù quáng. Để tham khảo thêm về những thứ bạo ngược mà sinh viên HK đã làm thì xem qua link này: https://hk-protest.com/

Hình ảnh: một tờ báo lá cải đăng tin nhằm công kích cô Minh Hồng.
_____

Lưu Ý: Cmt nào có thái độ kích động, xuyên tạc, công kích cá nhân cô hiệu trưởng sẽ bị ban không báo trước. Trang này không #prayforhongkong, không có chỗ cho bọn 3 sọc chó, không chứa chấp lũ phản động dân chủ cấp tiến. Tất cả các thành phần này sẽ ban không báo trước. Trên trang này tôi không ngại bóc phốt nhà trường, nếu cô hiệu trưởng mà có phốt, tôi sẽ là người đầu tiên bóc. Nhưng tuyên truyền xuyên tạc phản động trong trường sư phạm thì không thể chấp nhận."

Theo Fb Phuoc Chau
, ,

No comments:

Post a Comment