Cập nhật tin tức nóng hổi

Thà nhập nước ngô của con Lò về tắm còn rẻ và phê hơn nước shark Liên

Hà Nội hôm qua vừa lên tiếng chuyện H2O shark Liên rồi. Nhưng nó giống như chuyện cãi chày cãi cối mà chúng mình đã biết, nhưng đang phải chịu.
Thà nhập nước ngô của con Lò về tắm còn rẻ và phê hơn nước shark Liên
Bởi hóa ra, cái giá 10.246 đồng/m3 mà Hà nội tạm tính cho shark Liên chưa phải là giá chót, vì còn có “lộ trình” 7% tăng giá mỗi năm.

Hóa ra, trong chi phí đầu tư Sông Đuống 4.998 tỉ đồng, có tới 3.998 tỉ đồng là tiền đi vay. Và phần lãi suất 20% ấy, tương đương 2.103 đồng/m3 được tính giá thành, được bổ túi chúng mình.

Sông Đà đang bán nước với giá chưa tới 6 ngàn/m3, và lãi dòng 2-300 tỉ mỗi năm. Vậy mà giá nước mặt Sông Đuống được TP mua còn cao hơn giá nước sạch Sông Đà.Vậy mà giá 10.246 đồng/m3 mới chỉ là giá tạm tính. Và TP đang tính tăng giá nước.

Hóa ra, chúng mình là nạn nhân của những cú bắt tay, là tù binh của Sông Đuống. Là con nợ của một món nợ mà chúng mình không hề vay.

TP đang bù lỗ cho shark Liên. Đang thì 200 tỉ, sẽ còn bù nữa, và tiền bù lỗ hóa ra, lại không hề là tiền túi của Chủ tịch Chung.

Tại sao thủ đô anh hùng lại cứ quyết mua đắt bán rẻ? Bởi có lẽ cũng là nước, là H2O, nhưng nước shark Liên, ngoài cái tâm ngoài miệng, có những cái cái Ô to. Ô trong chữ lỗ. Và ô cả ở những cái lỗ mồm “ăn của dân không từ thứ gì”.

Sao tôi lại thích cái chữ O trong chữ Lò của cụ Tổng thế không biết.

Nguồn FB Đào Tuấn
, , ,

No comments:

Post a Comment