Cập nhật tin tức nóng hổi

Giả danh phụ huynh khống chế nữ sinh lớp 9 trong nhà vệ sinh trường suốt 2 giờ

Tại Cơ quan điều tra, đối tượng Bảo đã thừa nhận giả danh phụ huynh rồi đột nhập vào nhà vệ sinh nữ, sau đó khống chế một nữ sinh lớp 9 để thực hiện hành vi đồi bại.

Sáng 16-12, Trao đổi với phóng viên Báo CAND, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, trú tại phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng 14-12, Công an TP Buôn Ma Thuột nhận được tin báo của Ban giám hiệu Trường THCS Hùng Vương (TP Buôn Ma Thuột) về việc một nữ sinh lớp 9 của nhà trường bị một nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào nhà vệ sinh khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại.
Giả danh phụ huynh khống chế nữ sinh lớp 9 trong nhà vệ sinh trường suốt 2 giờ
Đối tượng Bảo tại Cơ quan điều tra

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột đã lập tức có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera của nhà trường cho thấy, vào sáng cùng ngày, có một nam thanh niên giả danh là phụ huynh của học sinh, sau đó đột nhập vào phòng vệ sinh nữ của nhà trường hơn 2 giờ đồng hồ mới trở ra.

Từ việc thu thập chứng cứ, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột đã xác định được nam thanh niên này là Đỗ Hữu Bảo nên đã tiến hành triệu tập, mời về trụ sở Công an để làm việc. Tại Cơ quan điều tra, sau thời gian đấu tranh, đến khoảng 3h rạng sáng 15-12, Bảo đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo đó, vào sáng 14-12, Bảo đến cổng trường nói với bảo vệ mình là phụ huynh của một học sinh lớp 9 và xin vào trong để đưa đồ dùng cho con. Sau khi được vào trường, Bảo lẻn vào nhà vệ sinh nữ của nhà trường rồi khống chế một nữ sinh lớp 9 để thực hiện hành vi dâm ô với nữ sinh này.

Theo một cán bộ điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, trong quá trình đấu tranh lấy lời khai của đối tượng Bảo, Cơ quan điều tra phát hiện trong chiếc điện thoại của đối tượng này có chứa hàng chục video clip phim sex người lớn. “Và cũng chính trong chiếc điện thoại này, có chứa một đoạn video clip do chính đối tượng quay lại cảnh khống chế, dâm ô với nữ sinh lớp 9 của Trường THCS Hùng Vương. Theo đối tượng khai nhận, hắn quay video clip lại nhằm mục đích khống chế, đe dọa nữ sinh này nếu cho ai biết vụ việc sẽ phát tán lên mạng xã hội”, cán bộ điều tra thông tin thêm.

Liên quan đến vụ việc, sáng cùng ngày, trao đổi với phóng viên, bà Mai Thị Hồng Hà, Trưởng phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị sẽ yêu cầu họp xem xét và xử lý trách nhiệm của nhà trường khi để xảy ra sự việc này. “Hiện Phòng GD&ĐT đã phát đi thông báo, quán triệt đến tất cả các trường học trên địa bàn nâng cao cảnh giác, không để xảy ra tình trạng cho người lạ vào trường học”, bà Hà nhấn mạnh.

Trong khi đó, ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk cho biết thêm, sự việc xảy ra hiện Sở đã nhận được thông tin, báo cáo của nhà trường. “Rõ ràng việc để người lạ vào trường và xảy ra vụ việc đáng tiếc như trên là khâu quản lý của nhà trường có vấn đề. Sở sẽ có báo cáo cụ thể vụ việc, đồng thời chỉ đạo có hướng xử lý trách nhiệm của những cá nhân, tập thể liên quan”, ông Khoa nói.

Theo CAND
, ,

No comments:

Post a Comment