Cập nhật tin tức nóng hổi

Hồ Quang Hiếu phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp cô gái trẻ khi đi bar

Tối 11/12, một cô gái tên T.X thông qua mạng xã hội, tố cáo ca sĩ Hồ Quang Hiếu về hành vi cưỡng bức người khác.

Kèm theo bài viết là loạt tin nhắn chụp màn hình đoạn trò chuyện của cô với tài khoản mang tên Hồ Quang Hiếu.

Theo lời kể của cô gái này, một năm trước, Hồ Quang Hiếu rủ rê cô và nhóm bạn vào quán bar chơi. Lợi dụng lúc cô không tỉnh táo, giọng ca Con bướm xuân đã "cướp mất đời con gái" của cô. Sau sự việc, Hồ Quang Hiếu không muốn liên lạc với cô. Nam ca sĩ bị cho là phủ nhận trách nhiệm và "khinh thường phụ nữ". Không nhận được bất kể lời xin lỗi nào, cô gái này thấy tổn thương tinh thần nên quyết định công khai vụ việc.
Hồ Quang Hiếu phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp cô gái trẻ khi đi bar
Hồ Quang Hiếu.

Chia sẻ với iOne, đại diện của Hồ Quang Hiếu khẳng định đây là tin đồn.

"Chúng tôi không muốn đề cập đến việc này. Tôi không hiểu mục đích của việc làm này là gì nên xin phép giữ im lặng. Chúng tôi không bao giờ dùng chuyện này để PR cho dự án mới", người này nói.

Đại diện nam ca sĩ khẳng định không biết cô gái đăng tải những lời tố cáo là ai và mục đích người này chia sẻ câu chuyện trên là gì. "Thanh giả tự thanh, cái gì là sự thật thì vẫn luôn đúng. Hiếu luôn muốn xây dựng hình ảnh sạch trong nhiều năm nay. Chúng tôi không muốn liên quan tới câu chuyện mà chúng tôi không hiểu rõ".

Trả lời câu hỏi có nhờ pháp luật can thiệp vụ việc này, đại diện Hồ Quang Hiếu cho biết: "Nếu muốn kiện, chúng tôi cũng không biết kiện gì vì đây là sự việc không có thật. Cứ để mọi việc lắng xuống và trôi qua. Chúng tôi chọn cách im lặng. Vì không phải sự thật nên Hồ Quang Hiếu thấy bình thường, không lo lắng".
, ,

No comments:

Post a Comment