Cập nhật tin tức nóng hổi

Sức mạnh trùm xã hội đen (XHĐ) xứ thanh khống chế cả CA lẫn hệ thống pháp luật ở Việt Nam?

Sau khi dùng 40 đàn em tấn công vào nhà hàng Hưng Thịnh, trùm xã hội đen Thanh Hóa lệnh cho đàn em chặn xe cấp cứu, không cho 4 nạn nhân nhập viện.
Sức mạnh trùm xã hội đen (XHĐ) xứ thanh khống chế cả CA lẫn hệ thống pháp luật ở Việt Nam?
Anh ta còn chỉ đạo bụp luôn công an. Kinh khủng hơn, các nạn nhân dù bị thương tích nhập viện vẫn bị bắt vì... gây rối trật tự công cộng. Chủ nhà hàng cũng bị bắt cùng tội danh.

Ông trùm này là ai mà có quyền lực nghiêng trời lệch đất như vậy?

Ông là Trương Cự, người rất giàu tiền án tiền sự. Cự là trùm xe điện hết date và kinh doanh nhà hàng ở biển Hải Tiến. Tài năng của ông là dù tiền án tiền sự đầy mình nhưng ông vẫn đưa được con trai là Trương Phúc vào ngành công an, làm ở trại giam Thanh Lâm.

Trương Phúc có một người anh trai là Trương Long, cũng làm nghề xã hội đen đầy tiền án tiền sự. Khi Long đang ngồi tù, Trương Cự "nói một tiếng" để Long tại ngoại về nhà "ăn Tết", qua Tết sẽ nhập trại trở lại. Không ngờ, Long về hôm trước hôm sao đã dùng dao cắt cổ hàng xóm chết tại chỗ và chỉ lãnh án 12 năm!

Để cho anh em gần nhau, Trương Cự còn tổ chức cho anh ở tù tại trại giam của em. Anh em đoàn tụ vui vẻ ở trại giam Thanh Lâm.

Chúng tôi hiện có trong tay băng ghi âm một anh phó điều tra Nguyễn Hữu Thịnh của Thanh Hóa chửi bới dọa nạt gia đình nạn nhân. Đây là sự việc rất nghiêm trọng, tôi tin là Thanh tra Bộ Công an cũng như Cục Điều tra hình sự Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao sau khi nhận đơn tố cáo của gia đình nạn nhân sẽ có những bước xử lý đúng pháp luật.

Nguồn PHỦ KHAI PHONG
, , ,

No comments:

Post a Comment