Cập nhật tin tức nóng hổi

Má mì dưới 18 tuổi điều hành đường dây “đào” chịu chơi, vừa “chơi đồ” vừa “chơi khách” giá 25 triệu/ lượt

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm với giá 25 triệu đồng/lượt.
Má mì dưới 18 tuổi điều hành đường dây “đào” chịu chơi, vừa “chơi đồ” vừa “chơi khách” giá 25 triệu/ lượt
Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Trước đó, ngày 17/4, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân và Công an phường Thanh Xuân Trung kiểm tra hành chính căn hộ chung cư Imperia Garden phát hiện một số nam nữ gồm: Võ Văn Tuấn (SN 1990, quê quán Tiền Hải, tỉnh Thái Bình); Bùi Thị Như Q. (SN 2002, quê quán Thái Bình) và Hoàng Quốc Long (SN 1988, trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội). Đấu trạnh tại chỗ, các đối tượng khai nhận sử dụng ma túy và mua bán dâm.

Quá trình xác minh, các đối tượng khai nhận khoảng 16h ngày 16/4, Long liên hệ với Tuấn đặt vấn đề nhờ môi giới mại dâm. Hai bên thỏa thuận thống nhất giá 25 triệu đồng/ lượt với điều kiện gái mại dâm có thể phải sử dụng ma túy cùng khách khi được yêu cầu.

Lúc này, Tuấn liên hệ với Q. đặt hàng 2 gái mại dâm với giá 20 triệu đồng/người/ đêm. Trong đó, Tuấn hưởng lợi 10 triệu đồng còn Q. sẽ thỏa thuận với các cô gái bán dâm giá 16-17 triệu đồng.

Sau khi thỏa thuận xong, tối cùng ngày, Long rủ một người khác tới căn hộ chung cư trên và đặt mua ma túy tổng hợp, ketamin. Khi hai cô gái bán dâm tới, Tuấn yêu cầu Long chuyển 10 triệu trước.

Ngày hôm sau, Tuấn yêu cầu Long chuyển số tiền còn lại. Tuy nhiên, do Long chưa đủ tiền nên Tuấn đã tới tận căn hộ chung cư để đòi thì bị lực lượng chức năng kiểm tra. Quá trình kiểm tra nhanh có 3 trong số 4 người tại căn hộ dương tính với ma túy.

Cơ quan CSĐT Thanh Xuân đã tạm giữ hình sự Tuấn và Q. về hành vi “Môi giới mại dâm”, Long bị tạm giữ về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Theo cơ quan công an, các đối tượng môi giới và mua bán dâm còn rất trẻ. Các đối tượng mua bán dâm thỏa thuận với các cô gái bán dâm sử dụng ma túy khi khác có yêu cầu và thường ở tại các căn hộ chung cư cao cấp để tụ tập bay lắc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

Thanh Hà/Tuoitre , ,

No comments:

Post a Comment