Cập nhật tin tức nóng hổi

MC Thành Trung bị chỉ trích khi bênh vực Du Thiên trong phát ngôn vẫn coi Đường “Nhuệ” là anh em

Lên tiếng bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của nam ca sĩ Du Thiên liên quan đến mối quan hệ với Đường “Nhuệ”, MC Thành Trung vấp phải làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin Nguyễn Xuân Đường (49 tuổi, Đường Nhuệ), Nguyễn Thị Dương (40 tuổi, vợ của Đường) ăn chặn tiền hỏa táng, áp bức doanh nghiệp, cố ý gây thương tích và hàng loạt sai phạm khác tại tỉnh Thái Bình. Hiện tại hai vợ chồng này đã bị cơ quan chức năng bắt giữ để tiến hành điều tra.

Sau khi những thông tin này được chia sẻ trên báo chí truyền thông, nhiều người phát hiện ra một số nghệ sĩ từng có mối quan hệ với vợ chồng Đường Dương này như: Quang Hà, Quang Tèo, Du Thiên,… Tất cả đều từng tham gia biểu diễn trong các sự kiện do vợ chồng này tổ chức và duy trì mối quan hệ thân thiết đến hiện tại. Đồng thời các nghệ sĩ này khi được hỏi về vợ chồng Đường Dương đều không phủ nhận mà đều thừa nhận từng quen biết, thậm chí khẳng định vẫn “mãi là anh em tốt”.

Mới đây, ca sĩ Du Thiên gây tranh cãi khi lên tiếng về mối quan hệ với vợ chồng Đường Dương. Nam ca sĩ nhận xét vợ chồng Đường Dương là “người sống tình cảm và ít nhất anh trân trọng tôi”. Ở góc độ tình cảm anh em, Du Thiên trân trọng những gì mà vợ chồng Đường Dương đã làm với mình. Tuy nhiên xét về pháp luật, nếu vi phạm thì đều phải được xử lý theo đúng quy định.

“…Đã trân trọng nhau và gọi nhau là anh em thì suốt đời này anh vẫn là anh của tôi, không bao giờ có chuyện anh ấy dính vào vòng lao lý mà tôi quay lưng với anh em của mình” – Du Thiên chia sẻ.

ã trân trọng nhau và gọi nhau là anh em thì suốt đời này anh vẫn là anh của tôi, không bao giờ có chuyện anh ấy dính vào vòng lao lý mà tôi quay lưng với anh em của mình”.
MC Thành Trung bị chỉ trích khi bênh vực Du Thiên trong phát ngôn vẫn coi Đường “Nhuệ” là anh em
Du Thiên chia sẻ hình ảnh thân thiết bên Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”).

Bên dưới bài đăng của Du Thiên, MC Thành Trung để lại bình luận bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của nam ca sĩ này. MC của VTV cho biết: “Mọi việc trên đời đều có nhân quả, đều có giá của nó. Và việc của mỗi chúng ta là sống đúng với cái Đạo của con người. Em cư xử như vậy là đúng, mình không được bỏ anh em lúc hoạn nạn ít nhất là trong suy nghĩ, còn những việc sai của ai có Pháp Luật, Trời Đất đối ứng”.

“Mọi việc trên đời đều có nhân quả, đều có giá của nó. Và việc của mỗi chúng ta là sống đúng với cái Đạo của con người. Em cư xử như vậy là đúng, mình không được bỏ anh em lúc hoạn nạn ít nhất là trong suy nghĩ, còn những việc sai của ai có Pháp Luật, Trời Đất đối ứng”.

Trước việc có ý đồng tình với Du Thiên về mối quan hệ liên quan đến vợ chồng Đường Dương, MC Thành Trung vấp phải làn sóng chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người không đồng tình với MC Thành Trung vì bệnh vực Du Thiên đồng nghĩa với việc tán thành chuyện coi trọng vợ chồng Đường Dương nhiều hơn dù cả hai vi phạm pháp luật nghiêm trọng.
MC Thành Trung bị chỉ trích khi bênh vực Du Thiên trong phát ngôn vẫn coi Đường “Nhuệ” là anh em
MC Thành Trung cũng đang vướng chỉ trích khi lên tiếng đồng tình với ý kiến của Du Thiên.

Hiện tại cả MC Thành Trung lẫn ca sĩ Du Thiên vẫn chưa lên tiếng khi bị cư dân mạng “ném đá” chuyện bênh vực vợ chồng Đường Dương.

Theo 13hit.net ,

No comments:

Post a Comment