Cập nhật tin tức nóng hổi

Một người dân thiệt mạng khi bị áp giải về trụ sở Công an xã: CA vào cuộc điều tra

Khi bị công an xã áp giải về trụ sở để làm việc, ông Tư phản ứng và trong lúc giằng co, người này bị ngã và thiệt mạng.
Một người dân thiệt mạng khi bị áp giải về trụ sở Công an xã: CA vào cuộc điều tra
Nghe tin nhiều người đến đám tang của ông Tư để chia buồn. Ảnh: Chụp màn hình

Sáng 18.4 đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam), cho biết liên quan đến sự việc người nhà đưa thi thể một người đàn ông đến trụ sở UBND xã Bình Giang (huyện Thăng Bình) yêu cầu làm rõ nguyên nhân, hiện vụ việc này đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo đại tá Xuân, vào lúc 8h30 ngày 15.4, 3 cán bộ công an xã Bình Giang nhận tin báo ông Võ Văn Tư (46 tuổi, thôn Bình Hoài, xã Bình Giang) thường xuyên uống rượu vào, gây sự rồi đánh vợ con nên đã đến nhà yêu cầu lên UBND xã để làm việc.

Thời điểm cán bộ công an đến, ông Tư đang ở nhà cùng vợ và hai đứa con nhỏ. Lúc này, ông Tư uống dở chai rượu. Khi công an đề nghị lên UBND xã làm việc, người này bảo đến uống hết nửa chai rượu rồi mới đi.
“Vì không cho người này uống nên cán bộ công an đã cầm nửa chai rượu định vứt đi thì ông Tư cản trở lại nên công an khống chế và còng tay trái để áp giải đưa về xã. Khi ra đến sân thì ông Tư dùng dằng rồi bị trượt chân rồi ngã xuống sân nhà” - đại tá Xuân nói.

Cũng theo đại tá Xuân, sau khi người này trượt ngã thì được cán bộ công an và người nhà đưa đến trạm y tế cấp cứu nhưng khám thấy không nặng nên đã cho về nhà.

Ngày 16.4, ông Tư chuyển biến nặng nên được đưa ra Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cấp cứu, tuy nhiên không qua khỏi. Công an và viện kiểm sát cũng đã ra tận Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng để khám nghiệm.

Khoảng 14h ngày 17.4, người nhà đưa thi thể nạn nhân về nhà lo hậu sự. Đến khoảng 19h tối 17.4, một số anh em họ hàng và bạn bè đưa thi thể nạn nhân đến trụ sở UBND xã Bình Giang yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

“Người dân hiếu kỳ nên tập trung thêm dõi sự việc. Trước tình hình đó công an tỉnh, công an huyện và các ban ngành đã vận động, giải thích thì khoảng 1 tiếng đồng hồ sau mỗi người giải tán, thi thể ông Tư cũng được đưa về nhà.

Theo Laodong , ,

No comments:

Post a Comment