Cập nhật tin tức nóng hổi

Bi kịch của một con người mang tên Lương Hữu Phước - người tự sát ngay sau khi tòa tuyên án

Một người có con gái bị sát hại quá đau buồn nên bỏ quê Long An lên Bình Phước lập nghiệp, rồi bị mất đất do thu hồi. Và nay tới bị tai nạn giao thông mà phải chịu án vô tù mà thấy đầy oan khốc nên đành đem mạng sống ra đánh đổi để đi tìm công lý.
Bi kịch của một con người mang tên Lương Hữu Phước - người tự sát ngay sau khi tòa tuyên án

Nghĩa là cùng đường rồi

Phước Hạnh có không cho dân lành khi hàm oan?

Dưới đây là những lời kêu cứu của anh Phước mấy năm nay mà không có kết quả trên trang cá nhân của anh:

"Tôi Lương Hữu Phước .Quê quán Long An sao khi con gái tôi bị sát hại . Nên gia đình lên Đồng xoài lập nghiệp 3 chị em mua được mấy mẫu đất trong suối Bàu năng cũng bị nhà nước thu hồi không bồi thường hay hổ trợ được đồng nào ! Và hôm nay tôi lại bị vụ án tai nạn giao thông . Chính tôi là người bị hại nhưng lại thành bị cáo thật sự là oan ức .
Vậy xin các vị Luật sư và các phóng viên báo đài có tấm lòng thiện nguyện giúp đỡ ! Tai nạn xảy ra ngày 15 tháng 01 năm 2017 đến nay cũng gần được 3 năm rồi . Tôi được tại ngoại nhưng cuộc sống cạn kiệt . Tôi xin chân thành cảm ơn trước . Số nhà 142 hẻm 281Đường Nguyễn Huệ khu phố suối đá phường Tân Xuân Thành phố Đồng xoài tỉnh Bình Phước DT 0919678043"

"Phiên tòa ngày 06 tháng 12 năm 2019 tôi là bị cáo bị triệu tập đến tòa để nghe tuyên án có mặt từ 08 giờ đến 10 hoàn toàn không có thư ký phiên tòa đến hội trường . Và việc bấm chuông thì bà thẩm phán làm thay .Khi bà thẩm phán tuyên án cả hội trường chỉ vỏn vẹn có 6 người . 1/ bị cáo 2/ viện kiểm sát 3/ thẩm phán chủ tọa 4/và 5/ hai hội thẩm nhân dân . 6/ Lâm Tươi người tông vào xe tôi Một phiên tòa không có thư ký phiên tòa . Chỉ duy nhất một người bạn ngồi dự cũng bị mời ra khỏi phòng xử "

Fb Nguyễn Thị Bích Hậu , ,

No comments:

Post a Comment