Cập nhật tin tức nóng hổi

Chuyện người chồng bị vợ trẻ bỏ đi theo trai: Vợ gọi mẹ đòi tự tử, nếu con trong bụng là con tôi thì tôi nuôi, còn vợ để cho bồ

Người chồng trong câu chuyện nuôi vợ 4 năm, cưới được 1 tháng thì vợ ngoại tình cho biết sẵn sàng giúp đỡ vợ nếu mọi người ruồng bỏ.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện người chồng đăng bài tìm vợ và nhân tình. Người đàn ông này đã thú nhận mình là nhân vật bị phản bội sau đúng 1 tháng kết hôn. Anh đã từng yêu vợ 4 năm, nuôi ăn học, bao đủ chi phí học hành nhưng không ngờ người vợ lại lừa dối mình. Đặc biệt người vợ cho biết đứa con trong bụng không phải con anh mà là con người tình.

Chia sẻ với PV, anh H.V.C (người chồng trong câu chuyện trên, quê Hà Tĩnh) cho biết: “Câu chuyện tôi chia sẻ với mọi người hoàn toàn là sự thật. Chúng tôi yêu nhau khá lâu và có ăn ở với nhau từ sớm. Trong 3 năm cuối thời sinh viên của vợ tôi, mọi chi phí của vợ đều do tôi lo hết.

Từ điện thoại, quần áo, giày dép, xe cộ tôi đều lo cho vợ. Sau khi cưới nhau, do công việc có phần khó khăn,  phải tập trung nên tôi không có nhiều thời gian cho vợ. Tôi cũng cảm thấy áy náy và thương vợ vì không quan tâm vợ được nhiều. Không ngờ trong thời gian đó vợ tôi lại ngoại tình với người đàn ông khác.
Chuyện người chồng bị vợ trẻ bỏ đi theo trai: Vợ gọi mẹ đòi tự tử, nếu con trong bụng là con tôi thì tôi nuôi, còn vợ để cho bồ
Sau khi phát hiện ra chuyện này, nếu chỉ đơn giản làm thủ tục giấy tờ giải quyết chuyện ly hôn thì dễ dàng cho họ quá nên tôi đăng câu chuyện lên mạng để mọi người biết được bộ mặt thật của vợ tôi và người đàn ông kia.

Sau khi tôi chia sẻ câu chuyện lên mạng, mẹ vợ có gọi cho tôi bảo vợ tôi đòi cắt tay tự tử. Hồi còn sống với tôi, cô ấy cũng có tính đó, có những chuyện cô ấy sai nhưng làm lớn chuyện để không ai nói nữa. Anh trai vợ tôi cũng gọi điện xin lỗi tôi và bảo sắp tới sẽ đưa cô ấy về nói chuyện xin lỗi gia đình”.”Mặc dù tôi biết địa chỉ nhưng cũng chỉ để đấy, tôi cũng không định đến đánh chửi mắng mỏ họ. Chẳng may có xảy ra chuyện gì tôi lại mang tiếng. Từ lúc vợ tôi bỏ đi, tôi cũng bảo sẽ bỏ qua cho cô ấy nếu quay về. Sự thật tôi yêu thương vợ rất nhiều nhưng vợ tôi quyết định không quay về. Cô ấy bảo có con với ai thì ở với người ấy. Chỉ trách tôi si tình và đã chọn sai vợ. Anh C cho biết, sau khi chia sẻ câu chuyện lên mạng, mọi người cũng nhắn tin cho anh địa chỉ nơi vợ anh và người đàn ông kia đang sinh sống.
Chuyện người chồng bị vợ trẻ bỏ đi theo trai: Vợ gọi mẹ đòi tự tử, nếu con trong bụng là con tôi thì tôi nuôi, còn vợ để cho bồ
Thậm chí chính người đàn ông đang ở với cô ấy cũng không muốn rời bỏ cô ấy. Hắn ta nói nếu đứa con trong bụng là con tôi thì đem đưa tôi nuôi còn cô ấy thì ở với hắn. Đúng là hai người đàn ông làm hư một người phụ nữ” -anh C cay đắng nói.

Nói về hướng giải quyết cho câu chuyện của mình, anh C cho biết sau những gì vừa xảy ra, anh và vợ sẽ ly dị. Anh cho vợ 3 tháng để suy nghĩ có về bên mình không nhưng cô ấy không chọn. Có thể cô ấy thấy ở với người kia sướng hơn ở với tôi, người đó cũng “ngon” hơn tôi nên đã quyết định như vậy.

“Tuy nhiên nếu giờ mọi người có rũ bỏ cô ấy tôi vẫn sẽ sẵn sàng giúp trong khả năng có thể. Tất nhiên chúng tôi sẽ không thể sống như vợ chồng như trước đây nhưng tôi vẫn sẽ giúp nếu cô ấy cần. Tính tôi rất hiền, nhưng tôi còn có gia đình, không phải ai cũng chấp nhận như tôi. Sau khi gia đình vợ gọi cho tôi, có lẽ giờ tôi để mọi chuyện được dừng lại tại đây” -anh C nói.

Trước đó trong bài viết của mình, anh C viết: “Mình và vợ cùng quê từ Hà Tĩnh ra Hà Nội sinh sống học tập. Mình hơn cô ấy 9 tuổi, yêu nhau từ khi cô ấy đang học 12. Sau ra Hà Nội học đại học, mình thì làm in ở Ninh Hiệp. Do nhiều tuổi hơn, đã đi làm nên luôn cố gắng lo cho cô ấy.

Thương người yêu ở xa thiệt thòi nên những lúc rảnh, mình vẫn tranh thủ lên thăm, đưa người yêu đi ăn rồi hẹn hò. 4 năm học đại học thì 3 năm cuối gần như toàn bộ chi phí ăn học đại học, tiền đi thầy cô, làm khoá luận đều là do mình chu cấp. Ra trường, không muốn người yêu thua thiệt bạn bè, mình vẫn cố gắng mua con xe SH mode để người yêu có phương tiện đi lại”.
Chuyện người chồng bị vợ trẻ bỏ đi theo trai: Vợ gọi mẹ đòi tự tử, nếu con trong bụng là con tôi thì tôi nuôi, còn vợ để cho bồ
Theo lời kể, công việc làm ăn của người chồng sa sút nên thường xuyên bận rộn mong có cuộc sống gia đình dư giả hơn, tuy nhiên vẫn hết sức quan tâm đến cảm xúc của vợ mình khi liên tục chiều theo ý cô, cho vợ sang nhà bạn chơi nhiều ngày liền để vợ được thoải mái.

“Nhưng rồi biến cố xảy ra khi vợ mang thai sang tháng thứ 7. Một tối mình đi làm về, tranh thủ ghé mua cho vợ ít hoa quả tẩm bổ. Lúc về, nhà cửa lạnh tanh, đồ đạc của vợ biến mất. Cố liên lạc, sau 1 lúc nhận được tin nhắn của vợ làm mình gần như sụp đổ. Vợ đưa máy cho mình nói chuyện với nhân tình.

Người đó chỉ bảo sinh năm 92. Mình hỏi tên và quê ở đâu thì không nói. Vợ mình bảo ở Hà Nội rồi tắt máy luôn. Hóa ra đứa con trong bụng lâu nay mình chăm sóc không phải con của mình, mình bị cắm sừng từ lâu mà không hề hay biết. Những lần cô ta xin sang nhà bạn chơi 2-3 hôm hay 1 tuần, những lần gây sự bỏ sang bạn ở Hà Đông hóa ra đều là sang ăn ở với nhân tình.

Không chút ăn năn, cô ta thừa nhận hoàn toàn vỡ mộng sau khi kết hôn. Những tưởng cưới nhau được sống an nhàn sung túc, chứ không phải cuộc sống như hiện tại, ngày ngày đối mặt với người chồng lam lũ, quần áo bao giờ cũng đầy mồ hôi và mực…” anh C viết.

Đặc biệt cũng từ đây, người chồng lấy được mật khẩu zalo của vợ trong 1 cuốn sổ, vào xem được ảnh từ status nhân tình và những status để chế độ riêng tư của vợ. Người chồng không tin nổi khi vợ ngoại tình sau khi cưới 1 tháng.

Theo Báo Đất Việt ,

No comments:

Post a Comment