Cập nhật tin tức nóng hổi

Clip 2 thanh niên lao vào đánh gái giữa đường khi trêu gái bị phản ứng

“Đàn ông gì mà hèn hạ xấu tính đến thế là cùng, để thể loại này ngoài xã hội chắc không dám ra đường luôn”, một ý kiến từ dân mạng.

“Ăn không được thì đạp đổ”, đây không phải là chủ đề mới mẻ gì bởi chúng ta chắc hẳn cũng đã nhiều lần nghe nói tới, thậm chí là chứng kiến tận mắt, cảnh tượng một ai đó vì không đạt được điều mình mong muốn mà sẵn sàng cho tất cả những nhân vật liên quan “ra bã” luôn.

Mới đây, dân mạng tiếp tục chia sẻ một vụ việc tương tự với hành vi vô văn hóa của nhóm nam thanh niên sau khi “bắt chuyện” với gái xinh không thành công.
Dưới đây là nguyên văn chia sẻ của cô gái bị thanh niên kia đánh:

“Em nói thiệt đó giờ e ít kiếm chuyện với ai lắm mà lần này em tức thiệt. Có ai mà như 2 thằng ch* này không mọi người. Em đang ăn cơm nó chạy lại nó chọc em, em phản ứng nó nhào lại nó tán đầu em, nó mất dạy từ trong trứng, tụi em là con gái mà nó nhào lại nó đánh em, có ai biết 2 thằng chạy wave trắng trong clip này không ạ, nó hay cho vay tiền góp ở khu vực Mỹ Long, e không nhớ mặt nó rõ chỉ nhớ nó xăm full tay. Có ai biết nó tên gì ở đâu thì liên hệ giúp em, em cảm ơn bằng cả tấm lòng, thật sự CON TRAI MÀ ĐÁNH CON GÁI THÌ LÀ TUỔI L*N

Còn BẠN BÈ anh ấy có đọc hay là thấy được bài viết của em thì liên hệ ra nói chuyện TRỰC TIẾP, hoặc là trốn đâu núp cho kĩ . LONG XUYÊN này nhỏ lắm moi người ơi, không nói chuyện rõ ràng em gặp đâu em đập đó thì đừng có nói tại sao lá cây lại màu xanh”
Clip 2 thanh niên lao vào đánh gái giữa đường khi trêu gái bị phản ứng
Ngay sau khi những dòng chia sẻ của các cô gái trẻ được truyền tay nhau khắp cộng đồng mạng đã gây chú ý đặc biệt, bởi nó phản ánh hành vi thiếu văn hóa của nhóm nam thanh niên trên. Đa số những ý kiến để lại đều cho rằng, “đám trai này đáng phải lên phường và phạt thật nặng”.

Hiện tại, vụ việc vẫn được chia sẻ trên mạng xã hội với nhiều ý kiến khác nhau. Còn theo quan điểm cá nhân của riêng bạn, bạn có suy nghĩ thế nào? , ,

No comments:

Post a Comment