Cập nhật tin tức nóng hổi

Tòa hủy án sơ thẩm, trả hồ sơ điều tra lại vụ “con nuôi” Đường Nhuệ đánh người

Tiến “Trắng” được cho là con nuôi của Nguyễn Xuân Đường, người vừa bị Công an Thái Bình khởi tố bắt tạm giam do liên quan đến 3 vụ án với các tội danh cố ý gây thương tích và Cưỡng đoạt tài sản.
Tòa hủy án sơ thẩm, trả hồ sơ điều tra lại vụ “con nuôi” Đường Nhuệ đánh người
Sáng (6/5) TAND tỉnh Thái Bình mở lại phiên phúc thẩm xét xử vụ án “Cố ý gây thương tích” do Bùi Mạnh Tiến (tức Tiến ‘Trắng’, 25 tuổi) cầm đầu cùng các đồng phạm hành hung dã man anh Nguyễn Mạnh Hùng (33 tuổi, ở huyện Vũ Thư) vào cuối năm 2018.

Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên hủy bản án sơ thẩm, trả hồ sơ để điều tra bổ sung, thu thập đầy đủ chứng cứ.

Trước đó, chiều 27/4/2019, phiên phúc thẩm này bị tãm hoãn do bị hại Nguyễn Văn Hùng vắng mặt không có lý do.

Theo Bản án hình sự sơ thẩm số 66/2019 ngày 26/9/2019 của TAND huyện Đông Hưng, tối 19/12/2018, Tiến “Trắng” cùng đồng bọn đánh đập anh Nguyễn Văn Hùng dã man tại cửa nhà hàng Hương Quê (xã Nguyên Xá) khiến anh Hùng bị thương tích 25%.

Kết thúc phiên tòa sơ thẩm, HĐXX đã tuyên phạt 14 bị cáo với các mức án từ 1 năm đến 1 năm 9 tháng tù, trong đó có một bị cáo dưới 18 tuổi, có bố là liệt sỹ, được hưởng án treo, đều về tội “Cố ý gây thương tích.

Tuy nhiên, sau khi tòa tuyên án, một số bị cáo cho rằng bản án quá nghiêm khắc nên làm đơn kháng cáo lên TAND tỉnh Thái Bình xin giảm nhẹ hình phạt.

Tiến “Trắng” được cho là con nuôi của Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”), người vừa bị Công an Thái Bình khởi tố bắt tạm giam do liên quan đến 3 vụ án với các tội danh “Cố ý gây thương tích và Cưỡng đoạt tài sản”.

Hoàng An/TQ ,

No comments:

Post a Comment