Cập nhật tin tức nóng hổi

Chồng ngoại tình ‘đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản’ lên tiếng xin lỗi

Nozomi Sasaki – “đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản” đã phải nhanh chóng lên tiếng xin lỗi vì những ảnh hưởng tiêu cực từ vụ việc chồng cô ngoại tình.
Chồng ngoại tình ‘đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản’ lên tiếng xin lỗi
Nozomi Sasaki đã lên tiếng về việc chồng ngoại tình

Mới đây, trên trang cá nhân, “đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản” Nozomi Sasaki đã lên tiếng về vụ việc chồng cô là Ken Watabe ngoại tình. Cụ thể, “đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản” cho biết: "Mong mọi người nghĩ cho trẻ nhỏ, hàng xóm của chúng tôi, không phỏng vấn, làm phiền người nhà chúng tôi hay những người xung quanh".

Bên cạnh đó, nữ minh tinh thừa nhận những việc làm của chồng cô đã khiến khán giả khó chịu. Nozomi Sasaki cũng đang tìm hướng giải quyết sự việc này. Kèm trạng thái, nữ diễn viên đăng một bức ảnh chỉ có màu trắng với mong muốn tìm lại sự bình yên.

Chia sẻ của Nozomi Sasaki nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bài đăng trong thời gian ngắn nhận được hơn 550.000 like cùng hơn 20.000 bình luận. Người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm với diễn viên, động viên cô cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Cách đây không lâu, truyền thông Nhật Bản chấn động với tin tức Sasaki Nozomi –“đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản” bị chồng phản bội ngoại tình với hơn… 100 người. Ken Watabe – chồng của Sasaki Nozomi được cho là đã lừa dối “nữ thần của Nhật Bản” ngay từ lúc hai người còn hẹn hò. Thậm chí trong thời gian Sasaki Nozomi mang thai, cô cũng phải “cắn răng chịu đựng” khi chứng kiến cảnh chồng ngoại tình trong thời gian dài, kéo dài đến tận hiện tại.
Chồng ngoại tình ‘đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản’ lên tiếng xin lỗi
Ken Watabe hứng chịu sự phẫn nộ của khán giả khi phản bội Sasaki Nozomi

Việc ngoại tình của Ken Watabe bị “bung bét” đã gây nên một làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng Nhật Bản. Trước sự chỉ trích kịch liệt cùng sức ép quá lớn của cư dân mạng, Ken Watabe đã phải lên tiếng xin rút khỏi các chương trình đang tham gia vì không muốn bê bối cá nhân ảnh hưởng đến các chương trình.

Thế nhưng điều đó chẳng xoa dịu được sự phẫn nộ của công chúng Nhật Bản. Làn sóng phản đối, chỉ trích, thậm chí dọa giết Ken Watabe tràn ngập khắp mạng xã hội xứ hoa anh đào. Không đơn giản chỉ vì Sasaki Nozomi vốn là "mỹ nhân quốc bảo" trong lòng người Nhật mà việc này còn cho thấy sự suy đồi đạo đức của Ken Watabe. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho những tên đàn ông còn có suy nghĩ bao biện cho hành vi đáng ghê tởm của mình.

Bên cạnh đó, trên Yahoo Japan, một người bạn của Nozomi Sasaki cho biết nữ diễn viên chưa nghĩ đến ly dị vì thương con trai hai tuổi. Trong khi đó Ken Watabe phải dừng mọi công việc, trong đó có ít nhất 10 show truyền hình, đối diện các vụ kiện đền bù vi phạm hợp đồng.
Chồng ngoại tình ‘đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản’ lên tiếng xin lỗi
"Đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản" mong khán giả bình tĩnh

Anh ta còn đăng bài tự nhận thiếu đạo đức: "Tôi làm tổn thương sâu sắc đến gia đình, gây khó chịu cho những người yêu mến tôi. Tôi đang phản tỉnh về những việc làm của mình. Tôi đã nói tất cả với vợ, tạ tội với cô ấy. Vô cùng xin lỗi".

Được biết Sasaki Nozomi là nữ diễn viên đình đám hạng A của làng giải trí xứ hoa anh đào. Cô được công chúng ưu ái đặt biệt danh “mỹ nhân quốc bảo”. Sasaki Nozomi còn nhiều lần có tên trong danh sách những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Nhật Bản, nữ diễn viên mà nam giới Nhật muốn được hẹn hò/ kết hôn nhất,…

Khi Sasaki Nozomi và Ken Watabe kết hôn, công chúng đã không mấy hài lòng vì cả hai chênh lệch rất lớn về ngoại hình lẫn danh tiếng. Kể từ khi kết hôn, “đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản” gần như rút lui khỏi showbiz. Thế nhưng nào ngờ đằng sau sự hi sinh của Sasaki Nozomi, Ken Watabe lại phản bội người vợ xinh đẹp của mình theo cách kinh khủng như vậy.

Nguồn Đời Sống Plus ,

No comments:

Post a Comment