Cập nhật tin tức nóng hổi

Hé lộ nguyên nhân hai bố con tử vong dưới giếng nước bỏ hoang ở Thanh Hóa

Khoảng 16h15 chiều 8/6, thi thể 2 cha con từ dưới giếng (tại thôn Châu Tử, xã Châu Lộc, huyện Hậu Lộc) đã được đưa ra ngoài bàn giao cho cơ quan chức năng.

Theo Trưởng Công an xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, khoảng 13h30 ngày 8/6, người dân phát hoảng khi phát hiện hai bố con anh Lê Văn Nghiên (sinh năm 1970) và con là Lê Văn Quý (sinh năm 2003), đang học lớp 11 bị chết dưới giếng.

Đến khoảng 16h ngày 8/6, thi thể hai nạn nhân đã được lực lượng chức năng đưa lên bờ. Nơi phát hiện cha con anh Nghiêm chết là một cái giếng bỏ hoang, lâu ngày không sử dụng.

Thiếu tá Nguyễn Văn Đính, Trưởng Công an xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, cho TTXVN biết chưa thể khẳng định nguyên nhân vụ việc do án mạng, tự tử hoặc tai nạn. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã cử lực lượng có mặt bảo vệ hiện trường, báo cáo cơ quan chức năng đến xử lý, điều tra vụ việc.
Hé lộ nguyên nhân hai bố con tử vong dưới giếng nước bỏ hoang ở Thanh Hóa
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật Plus

Theo công an xã Triệu Lộc, chiếc giếng nơi bố con ông Nghiên chết sâu khoảng 6m, trước đây là giếng lấy nước sinh hoạt của gia đình, nhưng đã bỏ hoang lâu nay do không sử dụng. Gia đình ông Nghiên có 5 người. Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ và con gái vắng nhà, chỉ có mẹ ông Nghiên, song bà không biết chuyện.

Tại thời điểm trên, một người bạn, ở gần nhà của Lê Văn Quý là Đặng Văn Quân nghe tiếng la của Quý liền chạy sang, một lúc sau thì phát hiện Quý và bố đã chết ở dưới giếng.

Theo Pháp luật Plus, nguyên nhân ban đầu có thể là do người con xuống giếng tìm điện thoại, không thấy người con lên nên bố xuống tìm con dẫn đến 2 cha con cùng bị đuối nước. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nguồn Doisongplus ,

No comments:

Post a Comment