Cập nhật tin tức nóng hổi

Quang Hải lên tiếng sau khi bị hack Facebook

Tiền vệ của tuyển Việt Nam cảm ơn sự cảm thông từ người hâm mộ sau sự cố bị hack trang cá nhân.

“Sáng 23/6, trang cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này. Sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng xã hội là hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật”, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội lên tiếng.

Trang cá nhân của Quang Hải xuất hiện dòng trạng thái lạ. Nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn số 19 tuyển Việt Nam bị tấn công trang cá nhân. Nội dung dòng trạng thái đề cập đến việc người này đe dọa sẽ tiết lộ những vấn đề riêng tư của Quang Hải cho công chúng.
Quang Hải lên tiếng sau khi bị hack Facebook
Quang Hải lên tiếng sau khi bị hacker tấn công.

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng nhắc nhở người hâm mộ cẩn trọng hơn trong việc quản lý thông tin cá nhân, đồng thời lên án những hành động trái pháp luật. “Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải”, ngôi sao của tuyển Việt Nam nói thêm.

Trên trang cá nhân cua Quang Hải, người hâm mộ cũng bày tỏ sự cảm thông với sự cố này. Tài khoản Giang Giang chia sẻ: “Sao lại có người bất lịch sự xâm phạm đời tư của người khác thế nhỉ. Nếu là người hâm mộ Quang Hải, anh cũng đừng làm quá đáng, còn không đừng lấy đấy làm trò vui. Dù tốt hay xấu, cầu thủ chúng ta chỉ nên quan tâm trên sân bóng thôi nhé, chứ việc riêng người ta thì kệ người ta”.

Tuấn Nguyên ,

No comments:

Post a Comment