Cập nhật tin tức nóng hổi

Tây Ninh: Tạm giam giữ thầy giáo bị tố dâm ô nhiều học sinh nam

Công an huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) đã tạm giữ thầy giáo dạy môn sinh học tại trường THCS Phước Minh có hành vi đồi trụy, dâm ô với nhiều học sinh nam trong trường.
Tây Ninh: Tạm giam giữ thầy giáo bị tố dâm ô nhiều học sinh nam
Ngôi trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh Thanh niên.

Công an huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) đã tạm giữ hình sự đối với ông N.H.N. - giáo viên dạy môn sinh học của Trường THCS Phước Minh để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Thông tin trên báo Dân trí, trước đó, một số phụ huynh tại trường THCS Phước Minh đã cùng nhau trình báo cơ quan công an về việc thầy giáo N.H.N. đã có những hành vi đồi trụy như nói đau tay rồi nhờ một số học sinh nam kéo khóa quần cho mình, bắt học sinh sờ vào "vùng kín" của mình.

Việc làm này được lặp đi lặp lại với nhiều học sinh nam khác nhau và tồn tại đã từ lâu. Các học sinh đã kể toàn bộ sự việc với phụ huynh và ngay lập tức, các bậc cha mẹ này đã bức xúc trình báo, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ hành vi thiếu đạo đức của thầy giáo N..

Sau khi nhận được đơn kiện của các bậc phụ huynh, công an huyện Dương Minh Châu đã nhanh chóng thụ lý hồ sơ và giải quyết vụ việc. Bước đầu, thầy giáo N. đã bị đình chỉ công tác. Sau đó, UBND tỉnh Tây Ninh tiếp tục có văn bản yêu cầu các cơ quan chức năng huyện khẩn trương làm sáng tỏ vụ việc.

Được biết gia đình các cháu bé đã có đơn yêu cầu luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Chi hội trưởng Chi hội Luật sư thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM) bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các em học sinh. Đồng thời, trung tâm hỗ trợ pháp lý Nhà nước tỉnh Tây Ninh đã cử luật sư hỗ trợ gia đình các bé trong quá trình tố tụng.

Tại trụ sở công an huyện, ông N. đã thừa nhận hành vi dâm ô này, đồng thời lên tiếng xin lỗi các em học sinh, các bậc phụ huynh và mong được pháp luật khoan hồng. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục giải quyết theo đúng qui định của pháp luật hiện hành.

Nguồn Doisongplus , ,

No comments:

Post a Comment