Cập nhật tin tức nóng hổi

Thanh niên 9x “tống tình” người yêu nhí bằng clip nóng khiến nạn nhân Τự Τử nhiều lần

Bị người yêu cũ dùng clip nóng đe dọa, cô gái đã uống thuốc chuột tự sát. Được cấp cứu, nạn nhân vẫn bị tình cũ bắt đi từ bệnh viện về nhà để quan hệ.
Thanh niên 9x “tống tình” người yêu nhí bằng clip nóng khiến nạn nhân Τự Τử nhiều lần
Bị cáo Phan Việt Long tại tòa.

Ngày 29/6, TAND TP Hà Nội tuyên phạt Phan Việt Long (SN 1999, ở Sóc Sơn, Hà Nội) án 12 năm tù về tội “Cưỡng dâm” và 3 năm tù về tội “Làm nhục người khác”, tổng hình phạt 15 năm tù.

Theo truy tố, Long quen biết, yêu chị L. (SN 2002) và khi hai người quan hệ tình dục, bị cáo lấy điện thoại bí mật quay lại 3 clip, lưu trong điện thoại. Nam thanh niên cũng chụp 2 ảnh người yêu trong trạng thái khỏa thân trên giường.

Sau đó, 2 người mâu thuẫn nên chị L. đòi chia tay đồng thời chặn Facebook, Zalo của Long. Bị cáo này đã gửi clip cảnh giường chiếu của 2 người, yêu cầu cô gái không được chia tay.

Xem hình ảnh của mình, chị L. quá sốc nên dùng dao cắt cổ tay tự tử nhưng may mắn được bạn học can thiệp kịp thời. Sau đó, chị bị Long ép buộc cho quan hệ tình dục nếu không sẽ đưa các clip, hình ảnh nói trên lên mạng xã hội. Cô gái đã buộc phải chiều theo ý Long khoảng 7 lần.

Tháng 5/2019, chị L. nhất quyết chia tay nên chặn các tài khoản mạng xã hội của Long. Thấy vậy, bị cáo dùng tài khoản Icloud chung của 2 người rồi vào Facebook của chị L., đăng tải các hình ảnh khỏa thân của cô gái.

Long cũng gửi các clip cho 4 người khác, kèm những lời bình luận tục tĩu, xúc phạm nghiêm trọng danh dự của chị L.. Khi được bạn bè khuyên, Long mới gỡ các hình ảnh đăng trên Facebook.

Khi biết vụ việc, chị L. uất ức nhảy cầu tự tử và được bạn bè ngăn cản. Lần khác, cô gái lao ra giữa đường để tìm cái chết và cũng được người dân giữ lại.

Trong khi đó, Long tiếp tục níu kéo tình cảm và khi không được đáp trả đã đe dọa tiếp tục đăng clip, hình ảnh khỏa thân của chị L. lên mạng xã hội khiến nạn nhân hoảng loạn 2 lần dùng thuốc chuột tự sát nhưng người nhà đưa đi bệnh viện kịp thời.

Long vẫn không buông tha cô gái, vào tận bệnh viện đưa chị L. về nhà mình quan hệ tình dục nhằm để chị có thai, dự tính khi đó gia đình chị sẽ cho cưới. Sau đó, bị cáo và mẹ đẻ cũng xuống nhà chị L. xin lỗi và hỏi cưới.

Tuy nhiên, gia đình chị L. không đồng ý và tố cáo sự việc tới cơ quan công an.

Theo Tiền phong , ,

No comments:

Post a Comment