Cập nhật tin tức nóng hổi

9X làm mẹ đơn thân với dòng tâm sự nghẹn lòng: Tôm hùm bồ ăn dở, chồng đem về còn hạnh phúc khoe

Bị chồng ruồng bỏ theo nhân tình từ khi mang thai lần đầu, cô gái 94 Nguyễn Trang đã dũng cảm làm mẹ đơn thân, nuốt nỗi đau để chăm sóc con nhỏ.

Xinh đẹp, thông minh cũng chẳng bằng may mắn… Đó là câu nói mà thời nay nhiều người dành để nói về số phận bất hạnh của những cô gái xinh đẹp nhưng lại không hề may mắn trong chuyện tình cảm vợ chồng. Nhiều người bất đắc dĩ phải từ bỏ hôn nhân để làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con chống lại dư luận.

Như câu chuyện của Nguyễn Trang, một bà mẹ đơn thân từng gây bão với chia sẻ chồng theo nhân tình khi bụng mang dạ chửa. Sau 2 năm làm mẹ đơn thân, cuộc sống hiện tại của Trang đã đầy đủ và hạnh phúc hơn nhiều, cô vừa có kinh tế nuôi con lại vừa xinh đẹp sang chảnh khiến ai cũng ngưỡng mộ.
9X làm mẹ đơn thân
Một lần nữa, mẹ đơn thân sinh năm 1994 này lại gây bão với dòng trạng thái khi nhắc về chồng cũ.

“Hôm nay FB nhắc lại kỉ niệm cách đây mấy năm, tự nhiên mình lại nhớ đến quang cảnh chồng cũ ngồi trên cái ghế sofa dài, chán nản nói vọng vào với mình trong phòng: “Sao trông em nhếch nhác thế hả?”

Thời điểm đó mình đang có bầu 3 hay 4 tháng, 1 phần tính vốn xuề xòa, 1 phần cũng tiết kiệm nên không mua sắm gì, ăn mặc trông như 1 con ngớ ngẩn. Lúc ý nghe cũng chỉ hơi ấm ức trong lòng thôi, ngờ đâu sau câu nói ấy 1-2 tháng chồng mình có bồ luôn.

Chồng mình chiều bồ lắm mua nào là nước hoa túi xách rồi vàng bạc cho bồ. Còn mình thì 3 năm yêu nhau từ lúc nghèo khó chưa bao giờ được chồng tặng những thứ ấy. Đến con tôm hùm chúng nó đi ăn dở mang về cho mình mà mình còn sướng rên lên chụp ảnh khoe F.B.
9X làm mẹ đơn thân
Sau mình đọc được hết tin nhắn của 2 người. Hỏi sao anh yếu mà đòi ra gió thế

Lúc vào viện nằm đẻ, chồng mình bảo anh về nhà 2, 3 tiếng chợp mắt cho đỡ mệt nhé. Hôm nào cũng thế hóa ra cũng về nhà nhưng là về nhà bồ. Sau mình đọc được hết tin nhắn của 2 người. Hỏi sao anh yếu mà đòi ra gió thế, ở viện đã mệt rồi mà về nhà không nghỉ đi còn cứ đè người ta ra ****. Trả lời tại anh nhớ em, vợ ở viện trông cứ bẩn bẩn.

Mình đọc xong chết lặng đi. Mình yêu người đó nhiều lắm mà.Thật sự lúc đó mình xấu quá, chồng mình đã chán từ lâu rồi, mặt mày gầy gò, người ngợm thì nứt bung ra vì chửa đẻ, lại suốt ngày hà tiện ăn mắm ăn muối, chỉ biết càu nhàu không cho đi rượu chè bạn bè, có biết ngọt ngào tình tứ hay nũng nịu gì đâu.

Đến lúc bàng hoàng nhìn lại bản thân thì đã không còn là cô gái người ta theo đuổi năm nào xinh xắn nhẹ nhàng chỉ biết mơ mộng về tình yêu nữa.
9X làm mẹ đơn thân
Nhiều người đến với mình cứ bảo em cố làm cho chị để chồng chị không nhận ra chứ chồng chị chẳng cho làm đâu.

Bây giờ qua bao nhiêu đổ vỡ tự bản thân nhận ra chẳng việc gì phải khổ thế phải hi sinh thế. Ừ thì không có tiền thì phải tiết kiệm phải vun vén, còn đã kiếm được 1 khoản khá rồi thì tiêu đi, tiêu vào bản thân 1 tí đi.

Cuộc đời này không thể lường trước được những gì sẽ xảy ra trong tương lai, bây giờ thì ân ái mặn nồng đấy nhưng chớp mắt thôi biết đâu đã xa lạ rồi. Chồng cho tiền thì tiêu bớt đi 1 tí, đừng vì sợ chồng mà không dám làm cái này cái nọ. Nhiều người đến với mình cứ bảo em cố làm cho chị để chồng chị không nhận ra chứ chồng chị chẳng cho làm đâu. Thôi các chị ơi đàn ông thì luôn thích cái đẹp thôi nên chị thích cái gì quá thì mua, muốn làm cái gì cứ mạnh dạn mà làm. Biết chi tiêu trong tầm kiểm soát đừng sa đà vào mua sắm là được.

Phải đẹp trong khi mình còn xuân sắc. Đẹp không phải để giữ chồng mà là để xứng đáng được hưởng những giá trị từ việc xinh đẹp mang đến. Để có lỡ ra sao mình vẫn có vốn liếng, vẫn tự tin vào bản thân này. Để anh có bồ thì tôi vẫn xinh đẹp lướt qua anh chứ không phải khóc lóc rên rỉ chờ anh ban cho chút ân huệ.

Phụ nữ chúng mình phải sống để cho nước mắt đừng rơi vô ích nhé”.

Dòng trạng thái này nhanh chóng chạm đến không ít góc khuất trong tâm hồn của người phụ nữ, khiến trái tim ai cũng một lần trùng xuống vì đau nỗi đau của người bị phản bội.
9X làm mẹ đơn thân
Hai mẹ con cũng khá vất vả nhưng rất may được ông bà ngoại trợ giúp chăm sóc và lo lắng cho hai mẹ con nên cũng đỡ khó khăn.

Chia sẻ thêm về cuộc sống sau khi chia tay chồng làm mẹ đơn thân, Nguyễn Trang cho biết “Thời gian đầu mới chia tay, hai mẹ con cũng khá vất vả nhưng rất may được ông bà ngoại trợ giúp chăm sóc và lo lắng cho hai mẹ con nên cũng đỡ khó khăn. May mắn, chồng cũ cũng chỉ đối xử tệ với mình thôi chứ con thì anh ấy rất thương. Nhiều khi nhìn 2 bố con mình cũng rất chạnh lòng, nếu thời gian trước đó chồng mình tỉnh ngộ sớm hơn thì giờ con mình đã có được gia đình hoàn chỉnh rồi”, Trang chia sẻ.

Có thời điểm chồng mình và người đó chia tay nên anh muốn quay lại nhưng mình không đồng ý.


Sau tất cả những đau đớn mà người chồng phụ bạc mang lại, cũng đã từng có lúc anh chồng cũ muốn hàn gắn, quay lại bên hai mẹ con nhưng chị Trang đã từ chối. “Có thời điểm chồng mình và người đó chia tay nên anh muốn quay lại nhưng mình không đồng ý. Vì hết tình cảm rồi và cuộc sống bây giờ cũng rất ổn. Mình không muốn quay về để lại đau khổ như xưa 1 lần nữa. Người ta thường nói ngựa quen đường cũ. Mình nghĩ người ta đã phụ mình 1 lần rồi thì cũng có thể phụ mình 1 lần nữa”. 

Hiện tại, Nguyễn Trang khẳng định cuộc sống của cô vô cùng thoải mái và trọn vẹn, không có đàn ông, không hôn nhân cũng đâu có nhàm chán và tiếc nuối gì đâu. ,

No comments:

Post a Comment