Cập nhật tin tức nóng hổi

Bố trẻ đập vào mặt vợ giấy ADN kèm lời chúc sớm tìm được bố đứa bé 1 tuổi

Ông bố trẻ ở Hà Nội vẫn chưa hết sốc khi phát hiện con gái “rượu” lại không phải con ruột của mình. Nỗi đau cho rằng người vợ đã phản bội mình khiến anh hoang mang, bế tắc.
Bố trẻ bị sốc khi phát hiện mình không phải bố đẻ
Dân mạng hay truyền tay nhau những câu chuyện “người ăn ốc, người đổ vỏ”, phim truyện cũng từng xảy ra không ít trường hợp nuôi con hộ tình địch nhưng có lẽ anh B.T.Đ cũng không ngờ chuyện xảy ra với chính mình. Tâm sự cay đắng của ông bố trẻ ở Hà Nội đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.
Bố trẻ bị sốc khi phát hiện mình không phải bố đẻ
Tâm sự cay đắng của ông bố trẻ.

Vì nghi ngờ con gái mà anh yêu thương không cùng huyết thống, anh Đ. đã bí mật đi xét nghiệm ADN và không ngờ kết quả thật sự khiến anh bàng h0àng, đau đớn. Bé gái mà anh đã yêu thương, chăm sóc gần một năm qua không phải con gái ruột của anh.
Bố trẻ bị sốc khi phát hiện mình không phải bố đẻ

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy anh và con gái không có quan hệ huyết thống.

“Cái vấn đề mà chỉ xảy ra trong phim ảnh thôi, ai ngờ tôi lại được làm nhân vật chính? Con gái gần 1 tuổi mới biết không phải con của mình…”, ông bố trẻ cay đắng chia sẻ sự thật khiến gia đình anh có lẽ không còn nguyên vẹn. Biết con gái không phải con ruột của mình thì anh vẫn sẽ yêu thương bé nhưng suy nghĩ bản thân bị phản bội khiến anh chưa thể vượt qua được cú sốc.
Ảnh 2 bố con
Ảnh 2 bố con
Ảnh 2 bố con
Ảnh 2 bố con

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận an ủi, động viên ông bố trẻ nên kiểm tra ADN lại một lần nữa để tránh nhầm lẫn vì cũng có thể sai sót từ nhiều phía. Kết quả xấu nhất dù con gái không phải con ruột của anh nhưng nếu anh còn yêu thương vợ thì nên khoan dung để gia đình không tan vỡ.
Dân mạng bàn tán
Dân mạng bàn tán
Nhiều dân mạng an ủi
Nhiều dân mạng an ủi, động viên ông bố trẻ.

Nguồn Yeah1

No comments:

Post a Comment