Cập nhật tin tức nóng hổi

Giám độc 34 tuổi tử vong vì ngủ trong ô tô

Lúc đó do trời đổ mưa, có thể không muốn mở cửa gây mất giấc ngủ của vợ con nên giám đốc 34 tuổi đỗ xe trước cửa nhà, nổ máy, bật điều hòa ngủ.
Người đàn ông ngủ trong xe
Ảnh minh họa
Theo VNE, sáng 19/9 người thân và tổ dân phố Hạ Lũng, phường Đằng Hải, quận Hải An (Hải Phòng) hoảng hốt khi phát hiện anh V. (34 tuổi, giám đốc một công ty cổ phần đầu tư và xây lắp) … trong xe cá nhân đậu trước cửa nhà.

Xem thêm: Vụ bán Cảng Quy Nhơn: Bán cho ai thì Bộ GTVT làm, thời điểm đó tỉnh không biết?

Khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách xác định … lúc 2h45 phút. Nhà chức trách kết luận nguyên nhân … vì anh V. “đóng kín cửa xe, nổ máy, chạy điều hòa, không khí không lưu chuyển, hàm lượng oxy giảm dần, còn hàm lượng CO tăng cao dẫn đến ngạt khí”

Theo người thân , đêm 18/9, do bận công việc nên anh V. về nhà muộn. Lúc đó do trời đổ mưa, có thể không muốn mở cửa gây mất giấc ngủ của vợ con nên anh V. đỗ xe trước cửa nhà, nổ máy, bật điều hòa ngủ.

Theo các chuyên gia y tế, ngủ trong ôtô đóng kín, bật điều hòa dễ dẫn đến h.ôn mê, để lại di chứng về não hoặc …, do hàm lượng oxy giảm, hàm lượng CO phát sinh từ ống xả.

Khi con người hít vào, CO kết hợp với Hemoglobin trong hồng cầu làm biến đổi cấu trúc Hemoglobin, khiến hồng cầu không thể vận chuyển oxi tới các tế bào cơ thể, Petrotimes cho hay.

No comments:

Post a Comment