Cập nhật tin tức nóng hổi

Mức giá khủng khiếp của 1 bàn tiệc trong đám cưới Nhã Phương, khách khứa thở phào: May ăn xong mới biết

Theo dự tính, mỗi bàn tiệc của vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đãi khách có giá khoảng từ 15 – 20 triệu đồng.

Tin liên quan: Hé lộ ảnh cưới và dàn sao Việt dự hôn lễ Trường Giang – Nhã Phương

Tối 25/9, đám cưới được mong chờ nhất của showbiz Việt danh hài Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức diễn ra tại trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng tại quận 1, TP HCM, nơi mà trước đây rất nhiều sao Việt lựa chọn làm nơi diễn ra đám cưới như: Trấn Thành – Hari Won, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đinh Ngọc Diệp và sắp tới là siêu mẫu Lan Khuê.
bàn tiệc của vợ chồng Trường Giang
Trong những bức hình tiệc cưới được ghi lại, không gian đám cưới của cặp đôi khiến không ít người phải ghen tỵ bởi thiết kế siêu bắt mắt với đèn chùm pha lê, nến và hoa tươi, bàn tiệc cũng được trang trí vô cùng sang trọng.
Ảnh sân khấu
Ảnh sân khấu
Ảnh sân khấu
Ảnh sân khấu

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ chính là thực đơn trong đám cưới của nam danh hài. Thay vì đãi khách bằng những món ăn dân dã, chân quê thì cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương đã chọn một menu toàn những sơn hào hải vị được chế biến đúng chuẩn phong cách Tây.
Thực đơn đám cưới Trường Giang – Nhã Phương
Thực đơn đám cưới Trường Giang – Nhã Phương
Thực đơn đám cưới Trường Giang – Nhã Phương
Mặc dù không quá nhiều món nhưng thực đơn trong đám cưới Trường Giang – Nhã Phương đều được chế biến từ những nguyên liệu đắt tiền. Theo dự tính của những người làm tổ chức sự kiện, mỗi bàn tiệc mà nam danh hài xứ Quãng đãi khách có giá dao động từ 15 – 20 triệu đồng.
đám cưới Nhã Phương
Để có một ngày trọng đại nhất cuộc đời cả hai vợ chồng đã chi một số tiền không hề nhỏ.

Nguồn TTVH ,

No comments:

Post a Comment