Cập nhật tin tức nóng hổi

Vừa tan tiệc cưới, cô dâu 61 cho chồng đi bar giải khuây, xét về độ chịu chơi không ai bằng!

Sau khi tổ chức lễ cưới, cặp đôi đã cùng bạn bè đến một quán bar sôi động để liên hoan chúc mừng cũng như giải tỏa bớt những căng thẳng, mệt mỏi trong suốt thời gian qua.

Những ngày qua, hàng loạt thông tin liên quan đến đám cưới chênh lệch tuổi tác của cô dâu Thu Sao (61 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) được dư luận bàn tán xôn xao. Vượt qua những lời dị nghị của dư luận, cặp đôi đã về chung một nhà trước sự chứng kiến, chúc phúc của 2 bên họ hàng.

Xem thêm: Được gia đình chồng chào đón nồng nhiệt, cô dâu 61 tuổi hạnh phúc

Nhìn lại đám cưới của cặp đôi, nhiều người bày tỏ sự cảm phục, một số người thấy ái ngại, trong khi đó vẫn có người lên tiếng chỉ trích, “ném đá”. Có thể nói, dù vui mừng khi được về chung một nhà nhưng cặp đôi đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, áp lực, ngay cả trong lễ cưới cũng có người đến gây khó dễ, mỉa mai, chửi rủa.

Có lẽ vì vậy nên cặp đôi đã cùng bạn bè thân thiết đến một quán bar ở gần nhà để giải tỏa mệt mỏi sau khi công việc trọng đại được tổ chức xong xuôi.
Vợ chống 61 tuổi đi ba
Vì mệt mỏi nên cặp đôi quyết định đến quán bar giải tỏa

Trên Facebook của mình, người vợ 61 tuổi chia sẻ dòng trạng thái tỏ vẻ mệt mỏi, cũng như đăng tải clip 2 vợ chồng và bạn bè thân thiết đi bar. Trong không khí ồn ào của quán bar, cả 2 vợ chồng tỏ ra hào hứng và phấn khích, gương mặt chú rể trẻ liên tục nở nụ cười hài lòng.

Cộng đồng mạng cũng không quên dành những lời chúc phúc tốt đẹp gửi đến cặp đôi sau khi hôn lễ diễn ra, dù không quá trọn vẹn vì còn có những người đến gây rối nhưng việc trọng đại cũng đã xong xuôi và cả 2 chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân.
Chú rể trẻ hào hứng với không khí sôi động trong quán bar
Chú rể trẻ hào hứng với không khí sôi động trong quán bar

Cô dâu trong quán bar
Cô dâu mới cũng “lên đồ” trẻ trung đến quán bar xả stress

Hình ảnh ở quán bar mà cặp vợ chồng cùng bạn bè của họ đến “giải khuây”.
Dân mạng chúc phúc cho cặp đôi
Dân mạng chúc phúc cho cặp đôi

No comments:

Post a Comment