Cập nhật tin tức nóng hổi

Xôn xao với khu biệt thự choáng ngợp được cho là nhiều quan chức tỉnh Bắc Giang đang sinh sống

Căn biệt thự số 18, đường Quách Nhẫn, được cho là nơi gia đình ông Thân Văn Khoa, Nguyên Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang đang sinh sống.
Căn biệt thự gia đình ông Thân Văn Khoa
Theo quan sát, các biệt thự tại Tổ dân phố số 9, phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang có thiết kế sang trọng, tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố.

Theo tờ Thương hiệu Công luận, vừa qua, dư luận tại TP. Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) xôn xao về khu biệt thự bề thế tại Tổ dân phố số 9, phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang.

Theo nguồn này, những căn biệt thự trên được cho là tư gia của nhiều lãnh đạo thành phố và tỉnh Bắc Giang.

Theo nguồn này, những căn biệt thự trên được cho là tư gia của nhiều lãnh đạo thành phố và tỉnh Bắc Giang.

Cụ thể, tờ này viết, theo thông tin từ dư luận, căn biệt thự số 18, đường Quách Nhẫn 2 được cho là nơi gia đình ông Bùi Văn Hải, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang đang sinh sống.

Căn biệt thự số 18, đường Quách Nhẫn, được cho là nơi gia đình ông Thân Văn Khoa, Nguyên Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang.

Còn căn biệt thự số 9 đường Đào Sư Tích 1 được cho là của gia đình ông Nguyễn Sỹ Nhận, Bí thư Thành ủy TP. Bắc Giang.
Căn biệt thự gia đình ông Bùi Văn Hải
Trao đổi với nguồn trên, bà Nguyễn Thị Tần, Phó Chủ tịch phường Ngô Quyền (TP. Bắc Giang) xác nhận: “Khu biệt thự này mới được xây dựng cách đây vài năm, họ mua đất, sau đó mới xây dựng. Tôi cũng không nắm rõ chủ sở hữu của các căn biệt thự này là ai.

Đúng là gia đình bác Bùi Văn Hải, Thân Văn Khoa, Nguyễn Sỹ Nhận và chị Hà Phó Chủ tịch tỉnh, anh Thắng Chủ tịch Mặt trận đang sống tại khu vực này…”.

Theo quan sát, các biệt thự tại Tổ dân phố số 9, phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang có thiết kế sang trọng, tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố.

Mới đây, dư luận cũng xôn xao về biệt thự xa hoa của gia đình ông Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn nằm tại Khu đô thị Phú Lộc 4, phường Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn. Nơi này cũng được mệnh danh là khu phố nhà giàu ở xứ Lạng.

Theo tờ Bảo vệ pháp luật, căn biệt thự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn có diện tích đất gần 500 m2, với thiết kế và kiến trúc được đánh giá là đẹp và xa hoa nhất khu phố này.
Căn biệt thự của gia đình ông Hồ Tiến Thiệu
Trả lời báo chí về căn biệt thự trên, ông Hồ Tiến Thiệu cho biết, căn biệt thự được gia đình ông xây và hoàn thiện cuối năm 2017, đầu năm 2018 thì gia đình chuyển đến sinh sống.

Phần đất của căn biệt thự trên là gia đình ông Thiệu nhận chuyển nhượng lại của người chị gái đang ở bên Đức với giá tiền là 3 tỷ đồng, tuy nhiên số tiền này gia đình ông được chị gái cho nợ lại, vẫn viết giấy nợ. Việc xây dựng ngôi nhà thì do vợ, anh chị em và bố mẹ ông Thiệu đứng ra vay mượn để làm nên ông Thiệu không nắm được chi phí.

Theo tờ Gia đình Việt Nam, ngoài biệt thự của gia đình ông Hồ Tiến Thiệu thì tại khu đô thị xa hoa trên còn có căn biệt thự rộng gần 1000 m2 của gia đình ông Nguyễn Văn Bình, nguyên Phó Chủ tịch UBND TP. Lạng Sơn. Một biệt thự khác cũng hoành tráng không kém được cho là của một lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn.
Biệt phủ của ông Phạm Sỹ Quý
Trước đó, hồi tháng 6/2017, dư luận xôn xao về biệt phủ của ông Phạm Sỹ Quý (nguyên Giám đốc Sở TN&MT Yên Bái). Khuôn viên biệt phủ rộng hơn 13.000 m2 đang trong quá trình xây dựng, hoàn thiện gồm hồ nước, cây cầu, thảm cỏ, sân chơi thể thao…

Cũng trong năm 2017, biệt thự song sinh của anh em nhà Bí thư Huyện ủy Duy Tiên tọa lạc tại phố Hưng Hòa, khu đô thị Hòa Mạc, giáp đường quốc lộ 38, thị trấn Hòa Mạc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam khiến dư luận không khỏi trầm trồ.

Theo tờ VOV, hai căn biệt thự của anh em nhà Bí thư Huyện ủy Duy Tiên được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp. Căn biệt thự xây trong vòng 2 năm mới xong, những cây trồng quanh biệt thự giá rất đắt đỏ, bên trong căn biệt thự không khác gì “cung điện”.
khuôn viên dinh thự nhà Bí thư Huyện ủy Duy Tiên
Hay khu biệt thự liền kề của nhiều quan chức tỉnh Lào Cai; Biệt phủ bằng gỗ của Chi cục trưởng Chi cục kiểm lâm Quảng Trị… cũng khiến người dân không khỏi xôn xao.

Theo Soha

No comments:

Post a Comment