Cập nhật tin tức nóng hổi

1 chủ nhà nghỉ chết khi làm việc với công an

Một phụ nữ là chủ nhà nghỉ đã tử vong với vết thương ở cổ khi làm việc với Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa).
1 chủ nhà nghỉ chết khi làm việc với công an
Chiều 14-10, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Thượng tá Phan Văn Cường, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Khánh Hòa, cho hay cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân cái c.hết của bà Huỳnh Thị Nhung (45 tuổi, ngụ xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa).

“Công an thị xã Ninh Hòa mới báo cáo chung chung. Đương sự đến cơ quan công an làm việc, sau đó có xảy ra hiện tượng gì đó, được đưa đến bệnh viện cấp cứu, sau đó nạn nhân tử vong. Sự việc cũng như nguyên nhân tử vong chưa kết luận được. Hiện nay đang điều tra” – Thượng tá Cường thông tin.

Ông Trần Văn Minh, Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa, cho biết sáng cùng ngày Công an tỉnh Khánh Hòa đã khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái c.hết của bà Huỳnh Thị Nhung.

Theo ông Minh, tối 13-10, Công an thị xã Ninh Hòa bắt một vụ có dấu hiệu vi phạm pháp luật tại nhà nghỉ của bà Nhung. Sau đó, bà Nhung cùng hai cô gái được đưa đến trụ sở Công an thị xã Ninh Hòa.

“Khi công an làm việc để hoàn chỉnh hồ sơ có bà chủ nhà nghỉ và hai cô gái. Trong quá trình làm việc, bà chủ nhà nghỉ đã dùng kéo tự đâm vào cổ mình. Ngay sau đó, bà chủ nhà nghỉ được đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng đã chết” – chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa nói với PV Pháp Luật TP.HCM.

Ông Minh cho biết thêm ngay trong đêm sự việc đã được báo cáo lên Công an tỉnh Khánh Hòa. Hiện hồ sơ vụ việc đã được Công an thị xã Ninh Hòa bàn giao cho công an tỉnh.

PV đã liên lạc với Đại tá Đặng Đức Luân, Trưởng Công an thị xã Ninh Hòa, để tìm hiểu thêm sự việc nhưng ông Luân không nghe máy.

Chiều 14-10, chồng bà Nhung cho biết tối 13-10, Công an thị xã Ninh Hòa đưa bà Nhung đến trụ sở làm việc, sau đó gia đình nhận tin báo là bà Nhung đã tử vong. Chồng bà Nhung cho biết hiện gia đình đang tập trung lo hậu sự nên chưa thể trình bày cụ thể sự việc.

Nguồn Plo
, ,

No comments:

Post a Comment