Cập nhật tin tức nóng hổi

Đánh nữ sinh 15 tuổi mắt mù để giờ trò đồi bại bị sa lưới

Không thực hiện được hành vi đồi bại, Thông đã nhặt một cục đá đập vào đầu, mặt V. Sau đó, y bỏ chạy khi thấy ánh đèn xe máy.

Theo Người lao động, chiều 27/10, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết đã bắt được nghi can dùng gạch đập mù mắt nữ sinh V.T.A.V vì cưỡng hiếp bất thành.

Nghi can trong vụ án là Đỗ Văn Thông (SN 1993, hộ khẩu thường trú ở khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận).
Đánh nữ sinh 15 tuổi mắt mù để giờ trò đồi bại bị sa lưới
Nạn nhân V. (bên trái) đã bị hỏng hoàn toàn 1 mắt sau khi bị Thông dùng gạch hành hung. Ảnh: Người lao động.

Lần theo manh mối V. cung cấp rằng hung thủ đi xe máy mang biển số 86B - 069…, công an đã tiến hành trích xuất camera xác minh hơn 1.000 xe máy có biển số nêu trên tại địa bàn thị xã La Gi. Trong quá trình khoanh vùng và sàng lọc đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện 1 đối tượng có tiền án tội h.iếp dâm.

Vào 4h sáng ngày 27/10, cơ quan chức năng đã mời nghi can Đỗ Văn Thông đến làm việc. Trước bằng chứng không thể chối cãi, Thông đã nhận tội.

Trước đó theo Vietnamnet đưa tin, chiều 19/10, em V. (học sinh lớp 10 ở Bình Thuận) và một bạn học cùng lớp bị trễ chuyến xe buýt nên phải đi bộ về nhà. Lúc này, Thông đi xe máy tiếp cận hai nữ sinh và có nhã ý cho đi nhờ.
Đánh nữ sinh 15 tuổi mắt mù để giờ trò đồi bại bị sa lưới
Hiện trường vụ việc. Ảnh Vietnamnet.

Khi đến xã Tân Hà, bạn của V. tới nhà nên xuống xe trước. Khi xe chạy ngang qua nhà V., nữ sinh đã yêu cầu xuống xe nhưng Thông vẫn tiếp tục chạy về hướng thị xã La Gi sau đó rẽ vào một nghĩa trang ở phường Tân An, thị xã La Gi. Tại đây, y rồi khống chế, đánh đập định giở trò đồi bại. Thấy V. phản kháng, y nhặt một viên gạch đập vào đầu và mặt nạn nhân. Đến khi thấy ánh đèn xe máy, V. la hét, Thông đã bỏ chạy.

Sau đó, V. đã được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu và điều trị. Nhưng do vết thương quá nặng nên mắt trái của V. không còn thấy gì.

Hiện sự việc đang tiếp tục được xác mình, làm rõ.

Nguồn https://saostar.vn/xa-hoi/phap-luat/yeu-rau-xanh-danh-nu-sinh-15-tuoi-mu-mat-de-gio-tro-doi-bai-sa-luoi-3947695.html
,

No comments:

Post a Comment