Cập nhật tin tức nóng hổi

“Cả Hà Nội chỉ có ông Thản Mường Thanh là có tiền”

Ngày 7.10 vừa qua, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chuyến thăm tuyến đường trục phía Nam (Hà Tây cũ) và dự án khu đô thị Thanh Hà. Theo đó, dự án này được triển khai theo hình thức BT (đổi đất lấy hạ tầng) giữa TP Hà Nội với Công ty cổ phần Phát triển địa ốc Cienco5 (Cienco5 Land) thuộc Tập Đoàn Mường Thanh(TĐMT).
“Cả Hà Nội chỉ có ông Thản Mường Thanh là có tiền”
Lãnh đạo TP Hà Nội đánh giá, chỉ đạo về đường trục phía Nam (Hà Tây cũ) và dự án khu đô thị Thanh Hà

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chia sẻ: “Tập đoàn Mường Thanh có tiền thực nên nói là làm, mà làm được rất nhanh và chất lượng tốt. Đầu năm tôi đã đến đây và hôm nay tôi đến lại, tôi thực sự ngạc nhiên khi thấy đường xá, hạ tầng, cây xanh trên tuyến đường trục này. Đây là dự án BT (đổi đất lấy hạ tầng) được Tập đoàn Mường Thanh mua lại và hoàn thành con đường 20km tuyến đường đầu tiên

Đây thực sự là nhà đầu tư có thực lực nên vì sự phát triển chung của TP Hà Nội, những đơn vị nào không có vốn đầu tư mà chỉ muốn mua dự án để sang tay kiếm lời thì hãy bỏ ý định đấy đi, tôi sẽ giao cho các sở ban ngành rà soát thanh lọc các nhà đầu tư như vậy”, vị Chủ tịch này nhấn mạnh.
“Cả Hà Nội chỉ có ông Thản Mường Thanh là có tiền”
Ôi trời, đúng là lời vàng ý ngọc, chủ tịch Chung đã nói thế thì ông Thản từ nay đã có thể kê cao gối mà ngủ.
Báo chí tấn công Mường Thanh cũng đóng file lại đi
Báo chí tấn công Mường Thanh cũng đóng file lại đi, xem đó là kỷ niệm.

Trong một diễn biến rất là có liên quan, chiều 25-9 mới đây trong cuộc tiếp xúc cử tri ông Trương Quang Nghĩa, bí thư Thành Ủy Đà Nẵng thẳng thắn nói với cử tri là bản thân ông và các lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng đang rất muốn biết thế lực nào đứng sau, chống lưng cho Mường Thanh.
Bí thư Trương Quang Nghĩa
Bí thư Trương Quang Nghĩa.

“Hơn năm qua, Tập đoàn Mường Thanh rất nổi tiếng ở Đà Nẵng vì những sai phạm mà họ gây ra. Vấn đề này Đà Nẵng đang làm và bản thân tôi cũng rất muốn biết là thế lực nào, ai là người ăn tiền của doanh nghiệp để bỏ qua những sai phạm“, ông Nghĩa nói.
Tổ hợp khách sạn Mường Thanh
Tổ hợp khách sạn Mường Thanh và căn hộ cao cấp Sơn Trà.

Ông Nghĩa cho biết quan điểm của Đà Nẵng là xử lý nghiêm sai phạm. “Tôi cũng đang rất muốn biết ai là người đứng sau chống lưng cho Mường Thanh. Nếu tìm ra người ăn tiền, bảo kê cho doanh nghiệp sai phạm, Đà Nẵng xử lý đến cùng“, ông Nghĩa cương quyết.

Nguồn Tổng hợp
, ,

No comments:

Post a Comment