Cập nhật tin tức nóng hổi

Bạn trai của Lý Nhã Kỳ là con trai Bí thư TP. HCM Lê Thanh Hải

Để tìm hiểu những gì Lý Nhã Kỳ thường trả lời, thông tin trên báo chí có đúng sự thật không, phóng viên đã có trong tay những tấm ảnh Lý Nhã Kỳ chụp chung với một người đàn ông xa lạ, với cử chỉ âu yếm tràn đầy yêu thương.

Khác với những lần trước, scandal lần này không dừng lại ở tin đồn và người trong cuộc, Lý Nhã Kỳ đã không thể phủ nhận một sự thật hiển nhiên: Người trong những bức ảnh kia, chính là người tình trong bóng đêm mà cô cố tình che giấu bao lâu nay. Những bức ảnh tình tứ giữa diễn viên Lý Nhã Kỳ và người đàn ông xa lạ, được chụp tại một buổi event gây quỹ từ thiện cho Sheen Hok tại Hồng Kông, mà Lý Nhã Kỳ là Chủ tịch Quỹ Sheen Hok tại Việt Nam.

Như vậy, với những thông tin mà mọi người nghe, thấy, lâu nay mà Lý Nhã Kỳ cung cấp cho báo chí,về việc chưa có bạn trai, có thể đã không chính xác.
Bạn trai của Lý Nhã Kỳ là con trai Bí thư TP. HCM Lê Thanh Hải
Nguyên nhân mấu chốt vấn đề, là báo chí chỉ thông tin theo những gì Lý Nhã Kỳ cung cấp, chứ chưa tận mục sở thị, chưa dấn thân, điều tra kĩ càng, cuối cùng, cho ra những bài viết rất đúng mục đích đặt ra ban đầu của kiều nữ Lỹ Nhã Kỳ.

Trong một thời gian dài, Lý Nhã Kỳ đã khéo léo PR cho bản thân và tạo một vẻ ngoài sáng bóng nhất. Lý Nhã Kỳ đã mở hẳn một công ty mang tên mình, để bảo vệ thương hiệu cá nhân. Trong tay cô Việt kiều mang hai dòng máu Nga – Việt này, luôn có một đội ngũ nhân viên “đa quốc gia” gồm những người mang quốc tịch Singapore, Ấn Độ, Bungari, Việt Nam, sẵn sàng thực hiện các chiến lược truyền thông PR khá bài bản để xây dựng nên một hình ảnh Lý Nhã Kỳ “hoàn mỹ” nhất trong mắt công chúng.

Bên cạnh đó, còn có một đội ngũ các nhà báo “chân rết”, cũng sẵn sàng hỗ trợ Lý Nhã Kỳ đăng tải các thông tin theo nghi ngờ là “đã được kiểm duyệt” bởi kiều nữ Lý Nhã Kỳ. Cô khá thông minh khi “giấu người tình” ở nơi công chúng không ngờ nhất. Sử dụng gần như triệt để phương châm “nơi nào nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất”.
Bạn trai của Lý Nhã Kỳ là con trai Bí thư TP. HCM Lê Thanh Hải ảnh 2
Dư luận, báo chí thường chỉ chú ý “đại gia” là những người thật rực rỡ, ồn ào, và thường “nấp đâu đó, cách xa kiều nữ một khoảng cách an toàn, hoặc ít nhất không bao giờ vị đại gia, người tình này, lọt vào ống kính của giới truyền thông. Thế là, kiều nữ Lý Nhã Kỳ đã thành công vì đã “giấu” người tình “ngay bên cạnh mình” trong những hoạt động từ thiện, xã giao, công việc.

Cánh báo chí và công chúng, không ngờ rằng, người tình của Lý Nhã Kỳ không ở đâu xa, mà chính là người luôn kề vai sát cánh cùng cô trong tất cả các hoạt động có Lý Nhã Kỳ xuất hiện, với vai trò một người bạn, một đối tác bình thường.
Bạn trai của Lý Nhã Kỳ là con trai Bí thư TP. HCM Lê Thanh Hải ảnh 3
Danh tính người tình bí mật của Lý Nhã Kỳ, không ai khác chính là ông Lê Trương Hiền Hòa – giám đốc Cty P. một công ty chuyên kinh doanh về gỗ nội thất và các dự án bất động sản tại Tp.HCM, con trai của Cựu Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải. Hai người này thường xuất hiện bên nhau trong những chuyến xuất ngoại và các hoạt động gây quỹ từ thiện, mà Lý Nhã Kỳ là đại diện quỹ từ thiện Sheen Hok tại Việt Nam.
Bạn trai của Lý Nhã Kỳ là con trai Bí thư TP. HCM Lê Thanh Hải ảnh 4
Nhìn vào bên ngoài, người ta dễ nhầm tưởng người đàn ông này là bạn bè, hoặc đối tác, của Lý Nhã Kỳ. Công ty P. và Công ty TNHH thương mại, dịch vụ, sản xuất Lý Nhã là hai đơn vị liên kết với nhau, giống như hình thức 2 trong 1.

Mọi giao dịch với bên ngoài, công ty Lý Nhã Kỳ đều lấy danh nghĩa là Công ty P. Và trong việc chỉ đạo công việc hàng ngày, thì Công ty Lý Nhã Kỳ và Công ty P. như là chỉ một, địa chỉ hoạt động chung tại một địa chỉ trên đường Giải Phóng, quận Tân Bình.

Hai công ty Lý Nhã Kỳ và Công ty P. không chỉ chung một địa chỉ hoạt động, mà chủ nhân của hai công ty đó còn chung phòng làm việc. Các nhân viên chịu sự chỉ đạo trực tiếp từ “2 sếp”, bất kể nhân viên đó làm việc cho công ty nào.

Mỗi khi Lý Nhã Kỳ bận công việc như tham gia đóng phim, hoạt động từ thiện, hay kinh doanh trang sức kim cương và đồ gỗ nội thất, thì ông Lê Trương Hiền Hòa sẽ điều hành thay cho cô kiều nữ này.

Tuy công ty Lý Nhã Kỳ thành lập đến nay đã 3 năm, nhưng hiện toàn bộ nhân viên ở đây đều… mới toanh! Có 1001 lí do để người làm chủ công ty, thậm chí kể cả kiều nữ Lý Nhã Kỳ, sa thải nhân viên, có thể do năng lực, do nhân viên tự nghỉ việc hoặc khi nhân viên biết những thông tin bất lợi cho công ty.

Mối quan hệ “kiều nữ – đại gia” một lần nữa không là ngoại lệ đối với diễn viên Lý Nhã Kỳ, như tên gọi của một bộ phim Kiều nữ và đại gia mà cô từng tham gia.

http://www.nguoiduatin.vn/lo-mat-dai-gia-cua-kieu-nu-ly-nha-ky-a2641.html

3 comments:

  1. Viết buồn cười, sao nghe có mùi đè LNK ghê, mà còn nữa, LNK chắc ko phải đại gia? Ráng chêm câu kiều nữ- đại gia vô cho được😏

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ngây thơ thiệt hay giả bộ ngây thơ nhỉ? LNK kinh doanh cái gì mà thành đại gia vậy bạn? tiền từ trên trời rơi xuống cho cô ấy mở công ty này nọ hả? tập suy nghĩ bằng não đi, đừng dùng tay bạn ạ!

      Delete
  2. Nếu tiền của LNK ko phải từ ngân sách, chặt đầu tôi đi....

    ReplyDelete