Cập nhật tin tức nóng hổi

Cô gái hồn nhiên vén váy sang đường làm lộ vùng kín không mặc nội y

Bữa nay lướt mạng hóng coi có chuyện gì hot không thì chưa gì thấy đập ngay vào mặt mấy hình ảnh nóng muốn nổ con mắt. Nói thiệt với mấy chị, em là phụ nữ còn thấy sốc và ngượng chịu không được, huống chi là mấy anh đàn ông (mà mấy cha có máu dê thì chắc là khoái lắm!!!). Nhìn mấy bức hình này, em nghĩ là phụ nữ chúng mình vẫn nên ý tứ ở chốn đông người thì vẫn hơn.
Cô gái hồn nhiên vén váy sang đường làm lộ vùng kín không mặc nội y

Cô gái hồn nhiên vén váy sang đường làm lộ vùng kín không mặc nội y

Cô gái hồn nhiên vén váy sang đường làm lộ vùng kín không mặc nội y

Cô gái hồn nhiên vén váy sang đường làm lộ vùng kín không mặc nội y
Serie ảnh chị gái hồn nhiên vén váy sang đường làm lộ vùng kín không có nội y. Nguồn: Internet

Chuyện là có người chộp được hình ảnh của một người phụ nữ trông khá là sang chảnh, tại một con phố lớn giữa Hà Nội, vén váy lên để bước qua dải phân cách khi đang băng qua đường. Sẽ chẳng có gì đáng để nói, bất quá chỉ là băng qua đường ẩu tả nếu như người phụ nữ này không để lộ vùng kín, hoàn toàn không có nội y che chắn với động tác vén hắn chiếc váy lên một cách hồn nhiên như cô tiên!

Mà mới trước đó thôi, người phụ nữ này còn đi bộ trên đường rất bình thường, nhưng sau đó lại khiến bao nhiêu người rớt con mắt khi vô tư vén cao chiếc váy vốn ngắn cũn lên hết cỡ bước qua dải phân cách, làm lộ hết vùng nhạy cảm bên dưới. Mọi người thì ngượng chín hết cả mặt trong khi chị gái ấy lại hồn nhiên đến mức chẳng để tâm đến người khác đang nhìn mình chằm chằm, vẫn thoải mái như thể chẳng có gì xảy ra (mà rất có thể chị ấy chẳng biết việc gì đang xảy ra thật) mặc cho người ta dòm ngó chỉ trỏ.

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ thì nhiều dân mạng đã bày tỏ sự khó hiểu trước cách cư xử của chị gái này ở chốn đông người bởi trong chị ấy cũng khá xinh đẹp và trông sang chảnh như một quý bà:

“Có phải bị mát dây thần kinh không nhỉ”.

“Ảnh đầu nhìn kiêu sa thế, vòng một đầy đặn quyến rũ ghê cơ, nhìn mấy ảnh sau thì xấu hổ thay”.

“Tay xách 2 bịch bỉm thế kia chắc là có con rồi, bà mẹ bỉm sữa vô duyên nhất quả đất đây sao”.

“Chắc chị ấy mặc chip tàng hình”.

Nhiều người còn đùa đặt tên cho những bức ảnh này là serie ảnh “để vậy cho mát”. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng những bức ảnh này đã khiến nhiều người bị sốc.

Em thì thấy rằng phụ nữ nước mình vốn có truyền thống kín cổng cao tường. Ăn mặc sexy, hở hang một chút là đã gây chú ý rồi. Dù vậy, bây giờ người ta đã thoáng hơn nhiều, có thể chấp nhận được một người phụ nữ mặc gợi cảm. Nhưng chắc chắn với cái tâm lý của người Á Đông, khó mà chấp nhận được việc trần truồng hay để lộ những vùng kín nhạy cảm.

Nhiều người còn trách xảy ra sự cố đáng tiếc như thế này là đo chị gái đó không chịu mặc nội y. Em nghĩ là mặc nội y hay không không quan trọng, quan trọng là ở cách đi đứng. Nếu chị gái ấy băng qua đường trên vạch của người đi bộ thì không cần phải bước qua dải phân cách đó, mà nếu không bước qua dải phân cách đó thì không cần phải vén váy lên, và như thế thì chẳng có gì xảy ra cả.

Toàn bộ sự cố này là do những cử chỉ hớ hênh của chị ấy mà ra, không phải là tại cái váy hay tại việc không mặc nội y. Cho nên, chị em mình cần nhìn vào đây mà rút kinh nghiệm, đi đứng, hành xử ở nơi công cộng sao cho khéo léo, để không trở thành đề tài bàn tán của mọi người! ,

No comments:

Post a Comment