Cập nhật tin tức nóng hổi

Chủ tịch quan hệ với cấp dưới: Diễn biến mới

UBND huyện Văn Giang đã quyết định tạm dừng công tác đối với ông Phạm Văn M, Chủ tịch UBND xã Long Hưng, để phục vụ công tác điều tra.

Đó là thông tin do đại diện UBND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên cho báo chí biết vào ngày 12/10.

Theo đó, ông M sẽ tạm thời dừng điều hành mọi công việc có liên quan để phục vụ quá trình kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Văn Giang và các cơ quan chức năng trước nghi vấn có quan hệ bất chính với nữ Chủ tịch Hội Nông dân xã Long Hưng.

Đối với nữ Chủ tịch Hội Nông dân xã Long Hưng, theo thông tin trên tờ Dân trí, ông Chu Văn Mừng – Chánh văn phòng UBND huyện Văn Giang cho biết, đây là công chức xã. Chính vì vậy, hình thức xử lý cần chờ đợi kết luận kiểm tra của cơ quan chức năng theo mức độ vi phạm (nếu có).
Nhân vật trong ảnh được cho là Chủ tịch UBND xã Long Hưng
Nhân vật trong ảnh được cho là Chủ tịch UBND xã Long Hưng với nữ Chủ tịch Hội Nông dân xã này.

Trước đó, ông Nguyễn Hữu Tạc – Bí thư Đảng ủy xã Long Hưng cho biết, sau khi có thông tin về đoạn clip, từ ngày 21/9 – 30/9, ông M có xin nghỉ phép để giải quyết việc gia đình và từ ngày 1/10 đến nay, ông M đã đi làm trở lại.

Được biết, trước khi làm Chủ tịch xã, ông M đã trải qua lần lượt các chức vụ, từng làm Phó Chủ tịch UBND xã Long Hưng.

“Chúng tôi đánh giá ông M là cán bộ năng động và trước đây chưa có bất cứ thông tin đồn, dư luận như thế này”, ông Tạc cho biết.

Còn đối với nữ Chủ tịch Hội Nông dân xã Long Hưng, vị Bí thư Đảng ủy xã Long Hưng cho rằng, chị này “mới được vào biên chế Nhà nước từ năm ngoái”.

Trước đó, nhiều người chia sẻ đoạn clip có độ dài 40 phút ghi lại cảnh giường chiếu được cho là của ông Phạm Văn M và chị H., cũng là cán bộ thuộc UBND xã Long Hưng.

Hiện sự việc vẫn đang trong quá trình xác minh, làm rõ.

Nguồn Baodatviet
, ,

No comments:

Post a Comment