Cập nhật tin tức nóng hổi

Công ty Việt Nam liên tục đem tiền hỗ trợ giảm nghèo ở Trung Quốc

Hôm 23.7, Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội đã nhận được 200.000 USD từ Công ty du lịch quốc tế Phượng Hoàng (Phoenix) của Việt Nam hỗ trợ cho các dự án giảm nghèo ở huyện Kim Bình và Ma Lật Pha thuộc tỉnh Vân Nam Trung Quốc, theo website của Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam.
Công ty Việt Nam liên tục đem tiền hỗ trợ giảm nghèo ở Trung Quốc
Phát biểu trong buổi nhận tiền quyên tặng, Đại biện lâm thời Doãn Hải Hồng bày tỏ lòng biết ơn, khẳng định công cuộc giảm nghèo đói của Trung Quốc rất cần sự hỗ trợ và đóng góp của doanh nghiệp Việt Nam. Đại biện lâm thời Doãn cũng nhấn mạnh lại truyền thống hữu nghị nhân dân hai nước, xem đây là một hành động vun đắp cho truyền thống đó.

Đáp lại, Giám đốc Công ty du lịch quốc tế Phượng Hoàng Việt Nam Nguyễn Văn Hùng nói ông rất hân hạnh được tham gia vào hoạt động giảm nghèo của Trung Quốc và tuyên bố sẵn sàng đóng góp tích cực hơn nữa.

Được biết, Công ty du lịch quốc tế Phượng Hoàng sẽ tiếp tục quyên tặng 300.000 USD nữa trong năm nay để phục vụ công cuộc giảm nghèo ở Trung Quốc.

Công ty TNHH Phát Triển Du Lịch Quốc Tế Phượng Hoàng đầu tư xây dựng Khu Nghỉ Dưỡng & Giải Trí Quốc Tế Phượng Hoàng đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên trên đồi Pháo Thủ – Khu 6 – Phường Đáp Cầu – TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh. Dự án đã hoàn thành giai đoạn một gồm câu lạc bộ giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài, nhà hàng, khách sạn, bar, sân tennis, sân golf mini, beer sân vườn. Giai đoạn hai đang xây dựng một spa cao cấp, KTV, biệt thự, bể bơi ngoài trời, dự kiến các hạng mục của giai đoạn hai sẽ đưa vào hoạt động cuối năm 2015.

Khu Nghỉ Dưỡng & Giải Trí Quốc Tế Phượng Hoàng sẽ là điểm đến gần nhất so với Hà Nội, nằm cách Thành phố Hà Nội và Sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 45 phút lái xe. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đưa đón khách từ Hà Nội, Sân bay Quốc tế Nội Bài bằng xe hơi cao cấp 4 đến 16 chỗ. là một khu du lịch giải trí, nơi mà bạn có thể cảm nhận được sự nhộn nhịp bất tận và cũng là nơi có thể biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên một quả đồi tuyệt đẹp có tên là Đồi Pháo Thủ, nằm ngay trung tâm thành phố Bắc Ninh nằm ở độ cao trên 500m, ở độ cao này tầm nhìn của bạn sẽ được trải thật rộng, thật dài và thật xa tới những dòng sông, những con đường, những cánh đồng bát ngát … và xa xa hơn nữa còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn khám phá.

Đặc biệt khu nghỉ dưỡng Phượng Hoàng Bắc Ninh có một không gian sân vườn lý tưởng bậc nhất với cây xanh, cỏ mượt, hoa tươi thắm sẽ mang đến cho bạn những giây phút thảnh thơi, êm đềm và hạnh phúc.

Và hơn thế nữa vị giác của bạn cũng sẽ được thưởng thức hương vị của đất của trời của tình người hòa quện với các món ăn ngon, lạ, đẹp mắt của Nhà hàng cao cấp và sang trọng. Khu thể thao và các dịch vụ giải trí sang trọng hứa hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị và ấn tượng khó quên nhất.

Nguồn Diemnong
, ,

No comments:

Post a Comment