Cập nhật tin tức nóng hổi

Dàn siêu xe cực “khủng” của nam ca sĩ Đan Trường và vợ tại Mỹ

Ngoài những chiếc xe sang của Mercedes-Benz, BMW hay Tesla, nam ca sĩ Đan Trường và vợ còn sở hữu đến 2 chiếc siêu xe mui trần của Lamborghini và Ferrari khiến không ít người “thèm khát”.

Là 1 trong những ca sĩ đình đám nhất Việt Nam với nhiều bản hit như “Đi về nơi xa”, “Kiếp ve sầu”, Đan Trường nhanh chóng trở thành hiện tượng trong giới âm nhạc Việt trong thập niên 90. Sau gần 22 năm, nam ca sĩ này đã có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với người vợ Thủy Tiên, một nữ doanh nhân giàu có tại Mỹ cùng 1 đứa con trai kháu khỉnh.
Gia đình nhỏ của nam ca sĩ Đan Trường
Gia đình nhỏ của nam ca sĩ Đan Trường

Những hình ảnh do vợ nam ca sĩ Đan Trường chia sẻ lên mạng xã hội khiến không ít người “ghen tỵ” cho cuộc sống của “Anh Bo” với căn biệt thự xa hoa tại San Jose, California, Mỹ và dàn siêu xe cũng như xe sang “khủng” có mặt trong garage.

Xem thêm:

Ngoài những chiếc xe sang của Mercedes-Benz, BMW hay SUV điện Tesla Model X, nam ca sĩ Đan Trường và vợ còn sở hữu đến 2 chiếc siêu xe mui trần đình đám là Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster và Ferrari California khiến không ít người “thèm khát”.
Dàn siêu xe cực “khủng” của nam ca sĩ Đan Trường
Ngoài những chiếc xe sang của Mercedes-Benz, BMW hay SUV điện Tesla Model X có mặt trong garage ở căn biệt thự xa hoa tại San Jose, California, Mỹ
Dàn siêu xe cực “khủng” của nam ca sĩ Đan Trường
Nam ca sĩ Đan Trường và vợ còn sở hữu đến 2 chiếc siêu xe mui trần đình đám là Ferrari California.
Dàn siêu xe cực “khủng” của nam ca sĩ Đan Trường
Và Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster khiến không ít người “thèm khát”.

Trong đó, bức ảnh gần đây ghi lại cảnh Đan Trường bồng bé Thiên Từ chụp ảnh bên chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu trắng muốt nhận được không ít sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Dàn siêu xe cực “khủng” của nam ca sĩ Đan Trường
Nam ca sĩ Đan Trường và “quý tử” bên cạnh siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster.

Siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster là 1 trong những mẫu xe khiến giới nhà giàu “mất ăn mất ngủ” nhiều nhất. Tại thị trường Mỹ, siêu xe mui trần của nam ca sĩ Đan Trường và vợ có giá bán khởi điểm lên đến 441.600 USD.

So với bản Coupe, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster của nam ca sĩ Đan Trường và vợ có “mái nhà” tháo lắp dễ dàng bằng tay. Quá trình này chỉ mất khoảng 20 giây để biến siêu xe Lamborghini Aventador từ bản Coupe trở thành mui trần và ngược lại sẽ tốn thời gian 25 giây.
Dàn siêu xe cực “khủng” của nam ca sĩ Đan Trường
Gia đình Đan Trường bên trong khoang lái Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster

Tương tự phiên bản Coupe, Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster vẫn sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR, nhờ đó, Aventador mui trần của nam ca sĩ Đan Trường và vợ có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.
Dàn siêu xe cực “khủng” của nam ca sĩ Đan Trường
Nam ca sĩ Đan Trường và vợ còn sở hữu một siêu xe mui trần tuyệt đẹp khác là Ferrari California

Ngoài chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu trắng, nam ca sĩ Đan Trường và vợ còn sở hữu một siêu xe mui trần tuyệt đẹp khác là Ferrari California với bộ áo đen bóng. Những hình ảnh và video do vợ Đan Trường chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy “quý tử” Thiên Từ rất thích nghịch mẫu xe này.

Ferrari California sử dụng kiểu mui xếp cứng và chỉ mất thời gian từ 14 đến 16 giây cho cộng việc hạ mui hay đóng mui lại. Mẫu siêu xe mui trần nhà Ferrari sử dụng động cơ V8, dung tích 4,3 lít, sản sinh ra công suất tối đa 460 mã lực. Ferrari California chỉ mất thời gian 4 giây để tăng tốc lên 100 km/h kể từ lúc đứng yên.

Nguồn Tinxe
,

No comments:

Post a Comment