Cập nhật tin tức nóng hổi

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G vào năm tới

Không chỉ ra mắt dòng smartphone cao cấp Mate 20 mà mới đây, CEO Huawei – Richard Yu cũng đã xác nhận rằng smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G của hãng sẽ ra mắt vào năm tới.
Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập
Xác nhận này của Yu rất nhất quán với những thông tin trước đó. Vào tháng trước, tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới, chủ tịch của Huawei – Ken Hu cũng đã nói rằng smartphone 5G đầu tiên của Huawei sẽ có màn hình gập. Ông cũng chia sẻ thêm là smartphone này có thể ra mắt vào tháng 6/2018.

Cũng trong tháng 9/2018, CEO Huawei đã chia sẻ với báo chí tại Đức rằng thiết bị màn hình gập có thể thay thế máy tính. Nó có thể bỏ trong túi của người dùng khi không sử dụng, còn khi mở ra, nó có kích thước màn hình như 1 máy tính bảng.
Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập
Nếu mọi thứ đúng như các báo cáo gần đây thì Samsung sẽ ra mắt smartphone uốn dẻo đầu tiên vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau, nó được gọi là Galaxy F. Khi gập lại, Galaxy F sẽ có màn hình 4.6 inch, còn khi mở ra, màn hình sẽ tăng kích thước lên 7.3 inch.

Vào tháng 8/2018, Giám đốc bộ phận di động Samsung – DJ Koh cho biết Galaxy S10 không phải là chiếc smartphone 5G đầu tiên của Samsung, vì vậy nhiều người tin rằng đó sẽ là chiếc Galaxy F màn hình dẻo.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-xac-nhan-se-ra-mat-smartphone-man-hinh-gap-vao-nam-2019-1125586

No comments:

Post a Comment